Trong nước

Huế: Bổ sung chức danh Chủ tịch UBND TP

Chiều 6/9, HĐND TP. Huế khóa XII tổ chức kỳ họp bất thường để bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND TP. Huế.

Tham dự có, Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Ái Vân; lãnh đạo các sở, ban ngành và các đại biểu HĐND TP. Huế.

Tại hội nghị, thông qua quyết nghị xác nhận kết quả miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND TP. Huế khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Nguyễn Văn Thành với lý do ông Thành nghỉ hưu theo chế độ.

Chân dung ông Hoàng Hải Minh, Tân Chủ tịch UBND thành phố Huế.

Dịp này, ông Huỳnh Cư - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế giới thiệu HĐND TP. Huế bầu bổ sung ông Hoàng Hải Minh, Phó Bí thư Thành ủy vào chức danh Chủ tịch UBND TP. Huế, khóa XII nhiệm kỳ 2016-2021, đồng thời xác nhận kết quả bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND TP. Huế đối với ông Hoàng Hải Minh với 37/37 phiếu đồng ý, đạt tỷ lệ 100%; giao Thường trực HĐND TP. Huế hoàn tất thủ tục để trình Chủ tịch UBND tỉnh phê chuẩn theo quy định của pháp luật.

Vậy ông Hoàng Hải Minh sẽ thay ông Nguyễn Văn Thành làm Chủ tịch UBND TP. Huế.

Được biết, ông Hoàng Hải Minh sinh ngày 27 tháng 7 năm 1978, quê quán phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế đã kinh qua nhiều chức vụ quan trọng như Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bí thư Thành ủy Huế Huỳnh Cư tặng hoa chúc mừng ông Hoàng Hải Minh bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND TP. Huế.

Ông Hoàng Hải Minh chia sẽ: "Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành về sự tín nhiệm mà quý vị đại biểu HĐND thành phố Huế đã dành cho tôi. Cảm ơn các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và đồng chí Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND TP. Huế nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã giới thiệu, hỗ trợ tạo điều kiện cho tôi trong suốt quá trình phấn đấu và trưởng thành. Tôi xem đây là niềm vinh dự và là trách nhiệm to lớn đòi hỏi bản thân phải tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt trọng trách của mình; xứng đáng với sự tín nhiệm và tin cậy của quý vị đại biểu và nhân dân".

Ông Minh nói thêm: "Trên cương vị mới tôi mong muốn góp phần sức lực của mình trong việc tạo một bước phát triển mới, mạnh mẽ, nhằm khẳng định hình ảnh, vai trò của TP. Huế - Một thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh - hiện đại và là thành phố xanh của Việt Nam"

Tác giả: Cái Văn Long

Nguồn tin: Báo Công luận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP