Xã hội

Huda mang 7000 phần quà tết đến với các gia đình ở miền Trung

Vừa qua, thương hiệu bia Huda hợp tác cùng báo Công an Nhân dân tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt. Chương trình trao quà của Huda sẽ diễn ra từ ngày 10-1 đến ngày 15-1. Năm nay, 7.000 phần quà với tổng giá trị lên tới 3,5 tỉ đồng đã được Huda trực tiếp trao gửi tận tay bà con tại 8 tỉnh thành gồm Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, Huda đã trao đi các phần quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết và bia Huda phiên bản đặc biệt chào đón Tết Kỷ Hợi đến những hoàn cảnh kém may mắn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam trên dọc dải đất miền Trung.

Bia Huda mang những món quà tết đến cho người dân Nghệ An

Phát biểu về chương trình thiện nguyện này, ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam đã nhấn mạnh: "Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại miền Trung với thương hiệu Huda, chúng tôi nhận thức được vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng địa phương. Chúng tôi tin rằng doanh nghiệp không chỉ cần chú trọng vào hoạt động kinh doanh mà còn phải đóng vai trò quan trọng trong xã hội. Chúng tôi luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu".

Năm nay, bia Huda cùng báo Công an Nhân dân trao 7000 suất quà cho người dân ở Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa

Hoạt động tặng quà Tết ý nghĩa của Huda năm nay còn có sự góp mặt của các thí sinh thuộc top 7 trong sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung - Huda Central’s Top Talent 2018 như Á quân Giao Linh, Trâm Anh… Các bạn trẻ này đã mang tới những giây phút phấn khởi và tươi vui cho buổi trao tặng quà Tết bằng những lời ca tiếng hát của mình.

Người dân hồ hởi khi nhận những món quà tết ý nghĩa đến từ bia Huda

Nói về cảm nghĩ của mình khi tham gia hoạt động đầy ý nghĩa của Huda, Giao Linh tự hào chia sẻ: “Là một người con của miền Trung, Giao Linh thấy rằng hoạt động này có ý nghĩa lớn lao đối với mình. Đây là cơ hội để Giao Linh có thể đóng góp cho quê hương miền Trung bởi khi nhìn thấy những nụ cười trên gương mặt của bà con, Giao Linh nhận ra rằng bản thân mình thực sự có thể đem tới những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng. Nhân đây, Giao Linh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Huda vì đã tạo ra một hoạt động thật tuyệt vời, mang tới niềm vui ngày xuân năm mới đến với bà con miền Trung”.

Những món quà sẽ góp phần sẻ chia và mang đến niềm vui cho người dân dịp Tết đến

Đồng hành với miền Trung gần 3 thập kỷ, Huda tự hào trở thành thương hiệu được người dân nơi đây tin tưởng và yêu mến. Và để đáp lại tình cảm của người dân miền Trung, Huda đã, đang và sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành gắn bó trong suốt hành trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của miền Trung, góp phần làm giàu mạnh đời sống của người dân trên mảnh đất này.

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP