Thể thao

Huấn luyện viên Hải Phòng bật mí lý do đánh bại SLNA

Dù không đánh giá cao Phan Văn Đức ở trận đấu hôm nay, tuy nhiên trợ lí HLV Lê Quốc Vượng khẳng định Hải Phòng FC đề phòng tiền đạo này rất kỹ.

Thắng 3-1 trước SLNA ở vòng 13 V.League trên sân Lạch Tray chiều nay, Hải Phòng FC đã chấm dứt chuỗi bất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên chiến thắng này là chưa đủ để đội bóng đất cảng có thể nằm trong top trụ hạng sớm. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn vẫn cần phải tiếp tục cuộc chiến trụ hạng ở giai đoạn tiếp theo.

Sau trận đấu, trợ lí Lê Quốc Vượng cho biết, trợ lí HLV Lê Quốc Vượng cho biết: "Đây là trận đấu hay về chiến thuật, tính chất rất quan trọng như SLNA, họ cũng cần 3 điểm còn Hải Phòng thi khát hơn nữa, chúng tôi cần 3 điểm làm cái vốn vào vòng 2. Đây là trận hay, cống hiến, có nhiều bàn thắng.

Hải Phòng tìm cách khóa chặt Văn Đức

Với 3 điểm trong trận đấu hôm nay, chúng tôi đã có vốn điểm để bước vào loạt sắp tới khoảng cách với các đội sau sẽ đem tới lợi thế thêm nữa là lợi thế tâm lý giúp chúng tôi khi lâu rồi mới thắng".

Cũng đồng quan điểm với HLV Ngô Quang Trường, HLV Lê Quốc Vượng đánh giá cao bộ ba cầu thủ Xuân Tú, Hồng Quân và Fagan. Tuy nhiên khi được hỏi về Phan Văn Đức của SLNA, ông cho biết các cầu thủ đất cảng đã để ý rất kỹ và tìm cách hóa giải chân sút này.

"Khi chúng tôi đưa Schmidt vào hậu vệ phải thì có nghĩa là chúng tôi đề cao an toàn vì cánh phải của SLNA có Xuân Mạnh và Văn Đức. Nhưng khi bị khoét, khả năng thay đổi của Schdmit yếu nên chúng tôi buộc phải thay đổi.

Còn về Văn Đức, trong trận đấu hôm nay, tôi không dám đánh giá cậu ấy nhưng thực tế là công nhận chúng tôi đã đề phòng Văn Đức rất kỹ và tìm cách để khóa chặt khả năng ghi bàn của cậu ấy" - HLV Lê Quốc Vượng nói thêm.

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP