Thể thao

Hứa đánh bại Việt Nam nhưng bất thành, HLV Thái Lan đổ lỗi cho hoàn cảnh

Tân HLV trưởng Thái Lan đã chống chế với giới truyền thông về lời hứa đánh bại Việt Nam của mình, khi không trở thành hiện thực.

Hành động không mấy thiện cảm của ông Akira Nishino

Tuyên bố chỉ cần 10 ngày là có thể hạ gục Việt Nam trong trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 của tân HLV trưởng tuyển Thái Lan, đã không trở thành hiện thực, bằng chứng là kết quả 0-0 vào tối qua 5/9.

Khi được hỏi về lời "thất hứa" của mình trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Akira Nishino bất ngờ chống chế, rằng đây là trận đầu ông dẫn dắt tuyển Thái Lan thi đấu, mọi thứ chưa vào guồng.

"Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Nhưng bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu kế tiếp làm khách tại Indonesia. Tôi khẳng định rằng đội tuyển Thái Lan đã cải thiện rất nhiều điều, nên trận đấu kế tiếp chắc chắn sẽ khởi sắc hơn", nhà cầm quân người Nhật Bản nhấn mạnh.

Không chỉ gây thất vọng với giới truyền thông về sự "thất hứa". Hình ảnh HLV Nishino gây sự khi đẩy bác sĩ Trần Anh Tuấn lúc ông cố gắng đi vào sân để chăm sóc cho trung vệ Bùi Tiến Dũng và xô bác sĩ Choi Ju-young, đã khiến tân HLV trưởng Thái Lan trở nên xấu xí hơn trong mắt người hâm mộ bóng đá đẹp.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP