Cộng đồng mạng

Hú hồn với hình đầu người treo lơ lửng trên cổng sắt giữa đêm khuya

Thanh niên nào "cứng" đến mấy nhìn thấy hình ảnh đầu người treo trên cổng sắt này cũng phải rợn tóc gáy!

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mặt nạ người treo trên chiếc cổng sắt khiến dân tình hoảng hốt. Chủ nhân tấm hình hoang mang chia sẻ: “Vừa đi chơi về thì gặp cảnh này, chẳng biết hàng xóm hay ai mà “chơi thâm” quá”.

Không biết trò đùa hay sự vô tình của ai mà ối người rớt tim ra ngoài.

Theo hình ảnh ghi lại, chiếc mặt nạ mô phỏng gương mặt của một người đàn ông lớn tuổi, hai mắt đang mở to nhìn về phía trước. Nếu xuất hiện ban ngày thì có lẽ chúng sẽ không dọa được ai nhưng đêm hôm lại trên chiếc cổng sắt thế kia thì ai cũng hú hồn là phải. Bởi trong lúc ánh sáng không đủ chỗ sáng chỗ tối, thanh niên trên sẽ khó phân biệt được đâu là mặt nạ hay là đầu người thật.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều người đều bày tỏ thái độ đồng cảm với chủ thớt sau khi nhìn thấy hình ảnh trên.

“Đang đêm đang hôm thấy mặt nạ này chắc mất hồn, mất vía hò hét cả xóm cả làng dậy, ai yếu hơn chắc ngất luôn tại đấy”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

“Khiếp! Đêm hôm thấy hình này mà mất cả ngủ, bật điện cả đêm xem đủ thứ để quên. Mình chỉ kéo nhanh qua hình chứ chủ thớt thấy may không hét cả xóm nghe. Sáng ra thấy lại hình mới dám viết bình luận”, tài khoản V.T.Y viết.

Trước đó khá nhiều hình ảnh ma nơ canh khiến cư dân mạng hú hồn hú vía mỗi khi bắt gặp.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bão mạng ,hú hồn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP