Giải trí

Hotgirl Trâm Anh nói về tin đồn lộ clip nhạy cảm

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn clip thời lượng 29 giây và cư dân mạng còn khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip trên không ai khác là hotgirl Trâm Anh.

Theo đó, nhiều diễn đàn xuất hiện những từ khoá, điển hình như "Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay rồi" hay "Hot, Trâm Anh lại ra MV mới" khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Ngay lập tức, Trâm Anh đã lên tiếng đính chính những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội không phải là cô.

Hình ảnh ghép mặt hotgirl Trâm Anh khá lộ liễu.

Trên trang cá nhân, Trâm Anh viết: "Mọi người ơi. Cái gì mọi người đang đồn không phải là mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi. Ngồi yên cũng bị réo".

"Cuộc sống đã quá vất vả mệt mỏi rồi. Mỗi ngày trôi qua đều phải cố gắng cười và cố gắng vui cho quên đi. Nhưng hiện thực lại quá tàn nhẫn. Bản thân thì chẳng gây thù với ai thế mà vẫn có người muốn hãm hại, dìm mình xuống tận đáy. Sao thấy sống mệt mỏi quá vậy", Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Chiều nay 29/3, theo nguồn tin từ báo Người Lao Động, một đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đỗ Thị Trâm Anh (SN 1996, tức hotgirl Trâm Anh) về nội dung có người cố tình cắt ghép ảnh của chị này chèn vào clip 18+.

Hotgirl Trâm Anh.

Trước đó, vào tháng 4/2019, khắp các diễn đàn mạng liên tục xôn xao về "clip nóng" được cho là của Trâm Anh. Giữa ồn ào chuyện đời tư nhạy cảm, hot girl sinh năm 1996 giữ im lặng, khóa các trang mạng xã hội và "ở ẩn" suốt 3 tháng.

Sau scandal lộ clip khiến cô lao đao, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp. Thời gian sau đó, Trâm Anh trở lại với hình ảnh cứng cỏi, mạnh mẽ.

Trâm Anh gây chú ý khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV. Ngoài ra, người đẹp từng góp mặt trong chương trình Mảnh ghép tình yêu, cũng như tham gia một số dự án phim, sitcom…

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP