Cộng đồng mạng

'Hotgirl quỵt tiền' lại gây phẫn nộ khi chất đồ lên mặt và bụng con trai còn ngang ngược cãi 'nó không chết được đâu'

Lại tiếp tục chuyển nhà, Bella để con trai trên xe đẩy, sau đó chất đồ chật kín xe đẩy, đè lên người đứa bé khiến những người chứng kiến vô cùng xót xa. Tuy nhiên, khi được mọi người can ngăn và khuyên nhủ nên lo cho đứa trẻ thì Bella thẳng thừng nói: “Đứa trẻ không chết được đâu mà lo”.

Nhắc đến Bella, người ta sẽ nghĩ ngay đến các danh hiệu chẳng mấy tốt đẹp như: “Hotgirl quỵt tiền, thánh quỵt tiền”. Thậm chí, Bella có mặt ở đâu là người dân phát hoảng ở đó, bởi cô gái này dù là người thiếu tiền nhưng vẫn già miệng chửi bới, nhục mạ những người đã cung cấp dịch vụ cho mình.

Ngoài ra, từ ngày Bella sinh con trai, người ta càng lo lắng hơn về vai trò làm mẹ của người phụ nữ “không được bình thường” này. Tuy nhiên, cô cũng từng quả quyết khẳng định rằng sẽ không có ai tách được cô khỏi con trai mình.

Mới đây nhất, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh của 2 mẹ con Bella. Theo đó, con trai của Bella ngồi trong xe đẩy với đôi chân nhỏ xíu thò ra bên ngoài, còn phần trên dường như đã bị Bella để đồ chật kín xe đẩy, đè lên người đứa bé khiến người xem vô cùng xót xa. Thậm chí khi được người quay clip cảnh báo rằng Bella đang để đồ đè lên con mình, thì cô này thẳng thừng nói: “Đứa trẻ không chết được đâu mà lo”.

Bella nói: “Nó không chết được đâu mà lo” gây bức xúc. (Nguồn clip: Đinh Thị Hằng)

Theo đoạn clip, Bell chất nhiều túi đồ lớn đè lên người con trai trên chiếc xe đẩy của em bé để tiếp tục chuyển nhà. Một người đàn ông thấy bất bình và lo ngại cho đứa bé nên lên tiếng khuyên can: “Hình thức em mang con thế này là không được”.

Tuy nhiên, trước lời khuyên của mọi người, Bella vẫn giữ thái độ hung hăng nói: “Bây giờ đi thuê nhà thì phải thế chứ.

Một người phụ nữ cạnh đó nói xen vào: “Chị nhìn chị đè đứa bé kìa”.

“Nó không chết được đâu mà lo”, Bella ngang ngược đáp.

Bella chất đồ ngập vùng mặt, bụng của con trai khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc trước hành động khó hiểu và có phần tàn nhẫn của Bella với chính con trai của mình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra ngán ngẩm và thương xót cho đứa trẻ tội nghiệp khi phải chung sống với người mẹ “thần kinh có vấn đề”, lang thang khắp nơi dù tuổi đời còn quá nhỏ.

Thành viên Mai Quốc Tuấn bình luận: “Trời đất ơi, dù biết là bà Bella này “không bình thường”, nhưng lần nào xem clip cũng bức xúc vô cùng. Làm mẹ rồi mà chẳng đàng hoàng, tử tế lên chút nào cả. Chỉ tội em bé, sinh nhầm gia đình, nhầm cả người mẹ”.

“Đồ đạc chất như núi lên mặt, lên ngực con thế kia thì có phải là người không cơ chứ? Tội nghiệp thằng bé, biết bao giờ mới thoát khỏi cái cảnh “nay đây mai đó” với người mẹ kì cục này chứ?”, Tuyết Lê viết.

Từ hơn 2 năm trước, cứ nhắc đến hotgirl Bella là các nhà hàng, quán ăn hay các tài xế taxi lại lắc đầu ngán ngẩm. Cô liên tục nhận không ít gạch đá với lối sống ảo tưởng của mình và hàng loạt chiêu thức xù tiền tưởng như chỉ xảy ra trên màn ảnh.

Hàng loạt các màn quỵt tiền của cô nàng tai tiếng này thường xuyên được cư dân mạng quay video và đăng tải trên mạng xã hội. Chỉ cần tìm kiếm trên mạng với từ khóa “Hot girl Bella ăn quỵt” sẽ ra hàng ngàn kết quả về cô gái này. Phạm vi hoạt động của cô gái 9x có tâm lý lạ đời này trải dài từ Hải Phòng, Hà Nội đến Hải Dương và ở đủ các địa điểm như nhà hàng, quán nước, taxi, trung tâm mua sắm… Cũng chính vì thế mà Bella được cộng đồng mạng gọi là: “Hotgirl quỵt tiền”.

Bella xuất hiện chỗ nào, các chủ nhà nghỉ, tài xế taxi đều sợ hãi ở đó.

Gần 1 năm trở lại đây, Bella không còn xuất hiện một mình nữa mà thêm vào đó là con trai đầu lòng của cô. Ngày cô một mình ôm bụng đi sinh con, cộng đồng mạng cảm thấy thương cô nàng hơn là trách. Người ta hy vọng, có con rồi Bella sẽ thay đổi, sống có trách nhiệm hơn và kiếm tiền nuôi con một cách đường đường chính chính.

Thế nhưng, người mẹ này vẫn “chứng nào tật đó”, thậm chí, còn có những biểu hiện quá đáng khi nhiều lần đem con đi lang thang giữa trời nắng, đêm khuya, livestream hút thuốc phả khói vào mặt con… khiến dư luận xót xa cho đứa trẻ sinh ra đã không biết cha mình là ai mà phải cùng người mẹ vừa đáng thương, vừa đáng trách lưu lạc khắp muôn nơi sống lay lắt qua ngày.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: con trai ,Hot girl Bella

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP