Cộng đồng mạng

Hotgirl lên mạng tuyển người yêu: Chẳng cần làm gì, còn được cho gần trăm triệu một tháng

'Việc nhẹ, lương cao' lại chẳng có yêu cầu gì ngoài chung thủy, hẳn là danh sách chờ cho vị trí người yêu của cô nàng đầy ắp rồi.

Mới đây một cô gái xinh đẹp tên là Miu Miu ở Nhật Bản khiến dân tình hoang mang khi đăng tin tuyển người tình trên mạng. Xinh đẹp, giỏi giang, nhưng Miu Miu lại chưa có người yêu. Chẳng những thế, tiêu chuẩn chọn người yêu lạ lùng của cô nàng khiến cư dân mạng thắc mắc.

Miu Miu gây xôn xao với tiêu chuẩn chọn tình nhân kì lạ

Theo đó, cô nàng chỉ cần người tình của mình từ 18 – 28 tuổi và luôn một lòng, một dạ với mình, không được ngoại tình. Cô gái xinh đẹp không quan tâm đến ngoại hình, tính cách hay thậm chí đối phương có nhiều thói xấu như lười biếng hay bài bạc cũng chẳng hề gì.

Thậm chí, Miu Miu còn coi đây là một công việc và hứa hẹn sẽ trả lương hậu hĩnh cho chàng trai được mình chọn.

Cô viết trên Twitter: “Mỗi tháng tôi còn có thể trả cho bạn 400.000 yên (hơn 87 triệu đồng). Bạn không cần làm việc nhà, không cần chia sẻ tiền ăn, chỉ cần sống cùng tôi, yêu thương tôi thật nhiều”.

Miu Miu trông rất xinh đẹp trong những bức hình trên mạng xã hội

Hiện tại, cô gái trẻ đang có một công việc ổn định khi làm văn thư tại một công ty. Việc chưa có người yêu và sẵn sàng đăng tin “bao nuôi” bạn trai thật ra xuất phát từ tư tưởng tình yêu khác biệt của cô nàng.

Hình minh họa

Miu Miu cho rằng nếu làm vậy, cô nàng sẽ ở vị thế cao hơn. Chỉ khi đối phương dựa dẫm vào mình, cô mới có thể uy hiếp đối phương và giành quyền kiểm soát khi “nửa kia” làm chuyện sai trái.

“Tôi có thể tự quyết định mọi chuyện thay vì ủy mị, lụy tình như các cô gái khác", Miu Miu chia sẻ.

Quan điểm tình yêu của cô nàng khó tránh khỏi nhận được những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Mọi người nhiều người cho rằng Miu Miu không hiểu thế nào là tình yêu, cô nàng chỉ đang muốn có ai đó để được quan tâm nhưng lại không muốn họ làm trái ý mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP