Cộng đồng mạng

Hotgirl kiêm MC truyền hình nổi tiếng bị sàm sỡ khi đang dẫn chương trình trực tiếp trên đường phố

Khi MC Jasmine đang giao lưu với người hâm mộ, một nam thanh niên bất ngờ tiến lại đụng chạm vào vòng một của cô.

Mới đây, cộng đồng mạng Nhật Bản đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh nữ MC bị sàm sỡ khi đang dẫn chương trình trên đường phố.

Theo đó, trong lần phát trực tiếp gần đây, nữ MC tên Jasmine đang đứng trên đường phố và trò chuyện với người theo dõi qua màn hình. Lúc này, một người đàn ông tiến đến làm quen và nhận được sự đáp lại vui vẻ từ nữ MC.

Hành động xấu xí của nam thanh niên này khiến nhiều người bức xúc

Tuy nhiên, khi Jasmine đang giao lưu với người hâm mộ, nam thanh niên bất ngờ đưa tay đụng chạm vào vòng một của cô. Trước tình huống này, Jasmine giật mình sợ hãi và nhanh chóng bỏ đi.

Cộng đồng mạng sau khi xem đoạn clip đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi khiếm nhã trên của nam thanh niên, thậm chí ngay trên chương trình đang được phát trực tiếp.

Jasmine là hot girl kiêm người dẫn chương trình tại Nhật Bản

Đã có nhiều vụ việc nữ MC bị sàm sỡ trên sóng truyền hình trước đó gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Đối với MC Jasmine, đây không phải lần đầu tiên cô bị quấy rối trong những video phát trực tiếp. Trước đó, trong một số lần livestream ở bãi biể hay khu mua sắm, cô từng bị đàn ông cố tình đụng chạm nơi nhạy cảm.

Jasmine là hotgirl kiêm người dẫn chương trình tại Nhật Bản. Cô chủ yếu dẫn các chương trình thực tế, trải nghiệm và phỏng vấn dạo trên đường phố. Nữ MC được nhiều người yêu mến khi thường chia sẻ nhiều nét văn hóa thú vị của người dân đất nước mặt trời mọc.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP