Cộng đồng mạng

Hotgirl Hà thành gây xôn xao vì tiếp tục lộ clip nhạy cảm với bạn trai, dân tình lại ồ ạt 'xin link'

Sau khi xem đoạn clip ngắn chỉ 29 giây, nhiều cư dân mạng khẳng định cô gái trong quá khứ đã từng lộ clip với bạn trai.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã xôn xao trước đoạn clip dài 29 giây ghi lại những hình ảnh nhạy cảm được cho là của một hotgirl Hà thành với bạn trai.

Đáng chú ý, theo thông tin đăng tải, cô gái này từng bị lộ clip nhạy cảm với bạn trai trong quá khứ.

Nhiều diễn đàn đăng tải dòng trạng thái hotgirl Hà thành lộ clip nhạy cảm với bạn trai

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip cho rằng, đoạn clip này tuy ngắn nhưng lại được quay rõ mặt, có thể nói, nàng hotgirl Hà thành khó lòng chối cãi người xuất hiện trong đoạn clip không phải mình.

Theo thông tin đăng tải, cô gái này trong quá khứ từng bị lộ clip nhạy cảm

Bên dưới những bài đăng này cũng có rất nhiều những bình luận "chấm, hóng, xin link"; thậm chí, nhiều người còn yêu cầu cư dân mạng hãy theo dõi, kết bạn rồi mới gửi link...

Những hành động phản cảm này trước đó từng nhiều lần bị lên án, tuy nhiên, mỗi khi rộ tin "lộ clip" thì các cư dân mạng vẫn không bỏ được thói quen xấu này.

Hành vi phát tán những clip nóng, clip nhạy cảm là hành vi xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về quyền bảo vệ danh dự, uy tín của cá nhân.

Điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định 72/2013/NĐ-CP cũng nghiêm cấm lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy… phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Nếu lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tổ chức vi phạm sẽ bị phạt hành chính từ 10 – 20 triệu đồng; cá nhân vi phạm thì bị phạt từ 05 – 10 triệu đồng theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP.

Phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP