Cộng đồng mạng

“Hotgirl 7 thứ tiếng” Khánh Vy lại gây sốt khi bắn vèo vèo 4 ngoại ngữ trên thảm đỏ quốc tế

Không chỉ sử dụng tới 4 ngoại ngữ để phỏng vấn các nghệ sĩ, Khánh Vy còn khiến nhiều người ngỡ ngàng nhờ làm chủ sân khấu và dẫn dắt khách mời bằng những câu hỏi sắc sảo.

Khánh Vy trên thảm đỏ Lễ trao giải METUB WebTVAsia Award 2019.

3 năm trước, Khánh Vy từng gây bão cộng đồng mạng với clip nhại 7 thứ tiếng. Giờ đây, nữ sinh Nghệ An đã trở thành MC nổi tiếng của hàng loạt chương trình lớn nhỏ.

Mới đây, Khánh Vy lại gây sốt khi trở thành MC tại Thảm đỏ Lễ trao giải METUB WebTVAsia Award 2019 tại Việt Nam.

Một lần nữa người hâm mộ lại được chứng kiến cô nàng trổ tài bắn nhiều thứ tiếng từ tiếng Anh đến tiếng Trung, tiếng Mã Lai, tiếng Nhật Bản khi đón tiếp và trò chuyện cùng các khách mời nước ngoài.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Khánh Vy cho biết, "Thực ra tiếng Trung, tiếng Mã Lai, tiếng Nhật Bản mình vẫn chưa thể nói được chuẩn xác 100% nhưng mình vẫn cố gắng để phỏng vấn các khách mời là nghệ sĩ đến từ các quốc gia này, tạo cho họ sự gần gũi nhất."

Trong suốt quá trình giao lưu khách mời trên sân khấu thảm đỏ, Khánh Vy đã chứng minh mình không còn là cô hotgirl 7 thứ tiếng ngày nào nữa mà đã trở thành một MC vô cùng chuyên nghiệp, làm chủ sân khấu dẫn dắt khách mời cùng những câu hỏi bằng nhiều thứ tiếng vô cùng sắc sảo.

Không chỉ sử dụng nhiều ngoại ngữ lưu loát, Khánh Vy còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém hotgirl. Nhiều người khẳng định sức hút của Khánh Vy hoàn toàn không thua kém đàn chị Trần Thuỳ Dương - nữ MC tiếng Anh đình đám của VTV4. Cô gái sinh năm 1998 gốc Vinh luôn duy trì cho mình hình tượng nữ sinh nhiệt huyết, học giỏi và cực kỳ xinh xắn.

Vẻ đẹp trong sáng của Khánh Vy.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP