Cộng đồng mạng

Hotgirl 4 năm yêu tặng 1000 bông hồng, bầu 9 tháng làm sinh nhật “khủng” cho chàng xong mới đi đẻ

Hương Trà tổ chức bữa tiệc với món quà độc đáo là con lợn đất chứa rất nhiều tờ tiền 500.000 đồng.

Cách đây 5 năm, chàng trai Đức Huỳnh (sinh năm 1991, hiện đang sống tại thành phố Vinh, Nghệ An) nhờ một người bạn giới thiệu mà biết đến Hương Trà (sinh năm 1996). Hương Trà khi đó là một trong những hot teen đình đám, được rất nhiều người theo đuổi.

Đức Huỳnh vào làm quen với nàng qua facebook, thấy Hương Trà xinh xắn, ngoan hiền nên thử tán tỉnh chứ cũng không dám nghĩ sẽ yêu được người đẹp. Ấy vậy mà cuối cùng, cặp đôi lại nên duyên.

Chuyện tình của Đức Huỳnh và Hương Trà cũng trải qua nhiều khó khăn, buồn vui nếm đủ mới đến được với nhau. Khi yêu được 2 năm thì Huỳnh và Trà chia tay vì Trà khi đó mới đang học cấp 3 và cần phải tập trung vào việc học. Sau đó, Trà bắt đầu đi học xa nhà. Trong khoảng thời gian xa nhau, cặp đôi cũng đã tìm hiểu người khác nhưng rồi không quên được nhau nên đã cố gắng vượt qua áp lực gia đình để quay lại với nhau và đi đến hôn nhân.

Không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu cô người yêu xinh xắn, ngoan hiền mà Đức Huỳnh còn biết bao lần khiến dân tình “phát hờn” vì độ lãng mạn và chiều chuộng người yêu của Hương Trà.

Yêu nhau 5 năm, Hương Trà liên tục tặng người yêu những món quà lãng mạn bất ngờ vào các ngày lễ, kỷ niệm tình yêu hay sinh nhật. Dịp kỷ niệm 4 năm yêu nhau, Trà tặng người yêu 1000 bông hoa hồng. Trước đó, lần kỷ niệm 3 năm yêu nhau, Đức Huỳnh bị gãy chân, không tổ chức được nên Trà đã mua bánh kem mang đến tận nơi để an ủi chàng.

Dịp kỷ niệm 4 năm yêu nhau, Trà tặng người yêu 1000 bông hoa hồng.

Lần gần đây nhất, ngày 2/7 vừa qua, Trà đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho Đức Huỳnh. Điều đáng nói là khi đó Trà đã mang bầu 9 tháng và cận kề ngày dự sinh. Vì biết đến ngày sinh nhật Đức Huỳnh (ngày 17/7) thì mình đã “nằm ổ” và phải kiêng cữ sau sinh nên Trà quyết tâm tổ chức sinh nhật sớm nửa tháng cho chàng.

Bà bầu xinh đẹp đã trang trí một căn phòng với ngập tràn các loại bóng bay, nến, hoa cùng những bức hình vô cùng lãng mạn của hai người treo ở khắp mọi nơi. Món quà cô gái sinh năm 1996 dành tặng người thương còn là một bó hồng đỏ rực khổng lồ hình trái tim, một chiếc bánh kem hình trái tim cỡ lớn, một con lợn đất bên trong chứa rất nhiều tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng do chính Trà tự tay làm việc để tiết kiệm trong 2 tháng.

Căn phòng lãng mạn mà bà bầu xinh đẹp tự tay chuẩn bị cho người thương.

Vì biết đến ngày sinh nhật Đức Huỳnh (ngày 17/7) thì mình đã “nằm ổ” và phải kiêng cữ sau sinh nên Trà quyết tâm tổ chức sinh nhật sớm nửa tháng cho chàng.

Món quà cô gái sinh năm 1996 dành tặng người thương là một con lợn đất bên trong chứa rất nhiều tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng do chính Trà tự tay làm việc để tiết kiệm trong 2 tháng.

Loạt ảnh về buổi sinh nhật hoành tráng Trà tổ chức cho Đức Huỳnh được đăng tải trên facebook, thu hút tới hơn 5 nghìn lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Loạt ảnh về buổi sinh nhật hoành tráng Trà tổ chức cho Đức Huỳnh được đăng tải trên facebook, thu hút tới hơn 5 nghìn lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Đức Huỳnh hạnh phúc cho biết “Nhận được món quà bất ngờ từ vợ yêu cảm thấy thật vui. Tất nhiên thì tiền của vợ và của chồng cũng là một, nhưng thật sự cảm động vì dù mệt mỏi vẫn cố gắng làm tặng chồng ngày sinh nhật để chồng cảm thấy được ý nghĩa hơn rất nhiều. Món quà này là công sức và là những đồng tiền đầu tiên của vợ làm ra nên mình cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa vô cùng”.

Đức Huỳnh hạnh phúc với món quà sinh nhật lãng mạn bất ngờ.

Được biết, chỉ 7 ngày sau bữa tiệc sinh nhật đó, Trà đã nhập viện và vượt cạn thành công. Cặp đôi hiện đang hạnh phúc bên con gái đầu lòng.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP