Giải trí

Hot: Nữ idol nổi tiếng đến gay bar ở Itaewon nơi có bệnh nhân nhiễm COVID-19

Theo thông tin cập nhật từ Wikitree, 1 nữ idol Hàn Quốc đã xuất hiện ở gay bar tại Itaewon đúng thời điểm nơi này có một bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Nguồn tin cho biết, vào ngày 2/5, một bệnh nhân xét nghiệm dương tính với COVID-19 từ thành phố Yongin đã đến gay bar tại Itaewon, quận Yongsan, Seoul. Theo ước tính từ chính quyền địa phương, có khoảng 500 người có mặt ở địa điểm này. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của một nữ idol nổi tiếng của Hàn Quốc.

Hot: Nữ idol nổi tiếng đến gay bar Itaewon nơi có bệnh nhân nhiễm COVID-19

Chia sẻ từ Wikitree cho biết nữ idol A được nhắc tới ra mắt với tư cách là idol Kpop. Cô không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mà còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với phim điện ảnh và truyền hình, gặt hái được nhiều thành công nhất định. Thời gian gần đây, A cũng tham gia từ thiện, đóng góp một phần không nhỏ cho đội ngũ y tế nước nhà để phòng chống đại dịch COVID-19.

Danh tính của nữ idol chưa được tiết lộ.

Sau khi trở về từ nơi có bệnh nhân nhiễm COVID-19, A vẫn tham gia các hoạt động bình thường và không có biện pháp cách ly. Hiện tại, chưa rõ A có tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm COVID-19 hay chỉ là một trong những khách đến quán bar.

Trong khi cộng đồng người hâm mộ hoang mang, danh tính của A vẫn chưa được tiết lộ chính thức. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP