Cộng đồng mạng

Hot nhất hôm nay: Nữ sinh Ngoại giao tặng hoa Thủ tướng Canada bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 22

Phạm Thị Tú Anh (SN 1996, Nghệ An), sinh viên Khoa Luật quốc tế, HV Ngoại giao từng là cái tên gây xôn xao cộng đồng giới trẻ khi là cô gái duy nhất được đón tiếp và tặng hoa Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại hội nghị APEC vào hồi đầu tháng 11/2017. Cô sắp lên xe hoa ở tuổi 22 vào ngày 21,22/7.

Phạm Thị Tú Anh (SN 1996, Nghệ An), sinh viên Khoa Luật quốc tế, HV Ngoại giao từng khiến nhiều bạn trẻ cả nước ghen tỵ khi trở thành cô gái duy nhất được đón tiếp và tặng hoa Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại hội nghị APEC vào hồi đầu tháng 11/2017.

Nữ sinh xinh đẹp nhận được nhiều lời ngợi khen từ bạn bè đồng trang lứa vì không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn. Bên cạnh đó, cô cũng là một sinh viên ưu tú trong nhiều lĩnh vực.

Vị hôn phu của Tú Anh là Đình Đức, SN 1988, từng là du học sinh Úc, hiện tại đã về nước và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Tuy xinh đẹp nổi bật nhưng Tú Anh lại là một người khá kín tiếng khi sử dụng mạng xã hội. Mới đây, cô nàng gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi ở tuổi 22.

Hotgirl Ngoại giao chia sẻ: “Gia đình mình và gia đình chồng có quen biết từ trước, nhưng chỉ đến khi mình cùng mẹ đến chơi nhà mới được gặp bố mẹ chồng bây giờ. Sau khi hỏi han thì biết mình và anh Đức khá hợp tuổi nên cả hai bên bố mẹ đã quyết định mai mối hai đứa với nhau. Khi ấy, anh Đức vẫn đang du học ở bên Úc, còn mình thì đang học năm cuối đại học“.

Tú Anh kể, chú rể Đình Đức là người chủ động bắt chuyện trước, sau một thời gian nói chuyện thì cả hai cũng thấy rất “hợp cạ” nên đã quyết định gắn bó lâu dài.

Bọn mình có 10 tháng yêu xa trước khi anh về hẳn Việt Nam. Yêu xa là những lần gọi điện thoại, facetime, nhớ mà không thể gặp. Ngày anh về nước, mình thực sự xúc động, cảm xúc lâng lâng khó tả. Thế rồi, khi anh ngỏ lời cầu hôn, mình đã gật đầu đồng ý luôn” - Tú Anh tâm sự.

Cuối tháng 3/2018, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Và ngay sau đó, hôn lễ cũng được định ngày và được tiến hành chuẩn bị.

Thông tin này khiến bạn bè và những người thân yêu của cô nàng khá bất ngờ vì cô nàng còn khá trẻ, chỉ vừa mới tốt nghiệp đại học.

Tú Anh chia sẻ, sau khi kết hôn cô nàng vẫn sẽ tiếp tục thực hiện ước mơ của mình là thi vào Bộ Ngoại giao để làm việc.

Hình ảnh quyến rũ của hotgirl Ngoại giao

Mình may mắn gặp được người ý hợp tâm đầu, được gia đình nhà chồng yêu mến chiều chuộng như con gái trong nhà nên mình không ngần ngại gì khi đưa ra quyết định này!” - Tú Anh vui vẻ nói.

Bộ ảnh cưới của Tú Anh và Đình Đức được thực hiện tại quê nhà Nghệ An.

Tác giả: Tùng Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP