Cộng đồng mạng

Hot girl xứ Nghệ vượt ngàn trùng thể hiện tình yêu bóng đá

Mang trong mình tình yêu cháy bỏng với bóng đá, cô gái xứ Nghệ chẳng nề hà đường xa để đến sân tiếp lửa cho các cầu thủ.

Người dân Nghệ - Tĩnh nổi tiếng không chỉ bởi hiếu học mà họ còn có tình yêu vô cùng lớn với trái bóng tròn, dù trời nắng hay mưa, dù đội nhà có thắng hay thua thì những người con xứ Nghệ vẫn truyền lửa đầy nhiệt huyết trên sân. Mới đây nhất, trong trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng trên sân Vinh, một nữ CĐV xinh đẹp đã vượt hơn 50 km để đến cổ vũ cho các "chiến binh quê Choa" khiến cộng đồng mạng chú ý. Ảnh trong bài: NVCC.

Cô gái xứ Nghệ được nhắc tới đó là Nguyễn Thị Thu (SN 1997) hiện đang sinh sống và làm việc tại Thạch Hà - Hà Tĩnh. Những hình ảnh cùng câu chuyện mỗi lần SLNA đá trên sân Vinh lại vượt 50 km từ nhà tới SVĐ của cô gái xinh đẹp này được nhiều fanpage trên cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ.

Nguyễn Thu cho biết dòng máu đam mê bóng đá của đã chảy trong con người của cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp này đã từ rất lâu. Mỗi khi các cầu thủ Nghệ An được trở về với chảo lửa thành Vinh, cô gái sinh năm 1997 này là chuẩn bị thu xếp công việc để vượt qua 50 km hành trình từ nhà đến sân. Tâm sự với PV Kiến Thức, Thu cho biết thêm: "Có nhiều khi do nhỡ dở việc, em tới sân vào hiệp 2 nên phải năn nỉ, khóc lóc xin mãi chú bảo vệ sân mới hé cánh cổng để xem 45 phút còn lại".

Các trận đấu V.League thường kết thúc khá muộn, khoảng từ 19h đến 20h vậy nên hành trình về nhà của Nguyễn Thu lại càng khó khăn hơn. Thân gái dặm trường, con đường lên tới hơn 50 km nhưng vì tình yêu lớn với các cầu thủ Nghệ An mà cô bạn này chẳng nề hà việc gì.

Nói thêm về tình yêu với bóng đá xứ Nghệ của mình, Nguyễn Thu chia sẻ thêm: "Ở trong đội có anh Phi Sơn cùng quê với em. Một người luôn chơi bóng bằng cả trái tim, sự nhiệt huyết. Anh Sơn chính là cầu nối chiếm 50% lý do em thích SLNA và nửa còn lại là do dòng máu Nghệ - Tĩnh đang chảy trong con người em".

Tâm sự với PV Kiến Thức về hiện trạng CLB SLNA của những mùa giải qua, nữ CĐV xứ Nghệ - Nguyễn Thu bày tỏ quan điểm rằng: "Em nghĩ rằng, thắng - thua đó là điều khó tránh trong bóng đá. Ngay cả những nền bóng đá chuyên nghiệp nhất trên thế giới, việc thành tích đội bóng đi xuống, khán giả thưa dần trên khán đài là điều không hiếm. Chẳng một CĐV nào muốn tới sân, khi đội bóng không đặt chỉ tiêu phấn đấu có thành tích cao. Nhưng nói đi cũng cần nói lại, hoàn cảnh hiện tại của SLNA chưa tốt về tài chính nên em mong NHM cùng cảm thông với CLB. Gạt qua những nỗi niềm để chung lưng đấu cật với nhau, trong giai đoạn khó khăn này."

Ngoài việc là một nữ CĐV nhiệt huyết với CLB SLNA, Nguyễn Thu còn gây ấn tượng bằng ngoại hình khá ưa nhìn với những đường nét quyến rũ, làn da trắng, đôi mắt to dễ thương cùng đôi môi hồng thắm.


Chỉ sau vài giờ câu chuyện và những hình ảnh của Nguyễn Thu được các fanpage chia sẻ, trang cá nhân của nữ CĐV này đã tràn ngập những lời mời kết bạn cùng với đó là những dòng tin nhắn làm quen của rất nhiều anh chàng muốn tuyển người yêu đam mê bóng đá.

Những hình ảnh thường xuyên được tiếp xúc với cầu thủ của Nguyễn Thu cũng khiến không ít các cô gái phải ghen tỵ. Nhưng về phần mình, cô bạn 9X này cũng chia sẻ thêm rằng: "Các cầu thủ đi đến đâu cũng có nhiều fan nữ "bủa vây" hâm mộ. Nhưng con gái Nghệ, có phần hơi khác một chút. Họ hâm mộ, nhưng rạch ròi, không cuồng thái quá. Ở xứ Nghệ, thực tế cầu thủ không hẳn là mẫu người lý tưởng của phần đa con gái vậy nên yêu bóng đá thôi chứ yêu cầu thủ thì em chưa nghĩ tới".

Ở SLNA, Nguyễn Thu vô cùng ấn tượng với Phi Sơn và Nguyên Mạnh, bởi ý chí, cống hiến hai cầu thủ này với CLB.". Ảnh trong bài: NVCC.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP