Cộng đồng mạng

“Hot girl xe ôm” và cặp mắt ngơ ngác hớp hồn dân mạng

Bất ngờ biến hình thành "hot girl xe ôm" người mẫu Hà Tĩnh tên Thu Hà nhận được rất nhiều lời khen đến từ cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, thông tin xoay quanh câu chuyện chủ đề giữa xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống được rất nhiều cư dân mạng lên tiếng bình luận. Đúng thời điểm này, người mẫu ảnh Hà Tĩnh có tên Thu Hà đã cho ra mắt bộ ảnh " hot girl xe ôm" vô tình thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Thu Hà hay còn được biết với cái tên Tiểu Hứa là gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ. Nữ sinh trường Học viện Ngân hàng được rất nhiều người chú ý trong vai trò người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Mới đây trong những bức ảnh của mình được nhiếp ảnh gia Hạnh Trang thực hiện, Thu Hà đã và vai một cô gái làm xe ôm công nghệ với màu áo xanh lá cây và chiếc xe máy.

Dù có phải khoác lên mình bộ quần áo chẳng được là lượt cẩn thận như những chiếc đầm dạ hội hay váy trong bức ảnh từng thực hiện. Nhưng vẻ đẹp của Thu Hà đã khiến bừng sáng bức ảnh hot girl đi làm xe ôm.

Ngay sau khi những bức ảnh của cô nàng người mẫu nhưng đi làm xe ôm công nghệ được đăng tải trên mạng xã hội đã được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Chỉ sau thời gian ngắn, bộ ảnh đã nhận tới hơn 20.000 lượt người yêu thích và hàng chục ngàn bình luận khác nhau.

Đa phần các bạn trẻ đều dành lời khen cho nhan sắc của Thu Hà cùng với đó là tài chụp ảnh của nữ nhiếp ảnh gia có tên Hạnh Trang, người đã chính tay chụp những bức ảnh "hot girl làm xe ôm" của cô bạn người Hà Tĩnh.

Đã có chỗ đứng vững chắc với nghề người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang nhưng cô sinh viên Học viện Ngân hàng là Thu Hà vẫn không ngừng trau dồi kiến thức về học tập để trở thành một người có tri thức.

Gương mặt ưa nhìn với những đường nét khá tinh xảo từ đôi mắt, đôi môi cho đến nụ cười đã giúp Thu Hành "đốn gục" những anh em dân mạng dễ dàng.

Không chỉ có mặt ưa nhìn, Thu Hà còn có thân hình khá chuẩn với những đường cong nuột nà khiến ai nấy đều phải khen ngợi và kỳ vọng cô bạn quê Hà Tĩnh này sẽ tiến xa trong sự nghiệp người mẫu ảnh.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP