Giải trí

Hot girl Trâm Anh lần đầu đăng ảnh bikini nóng bỏng sau scandal

Hình ảnh bikini nóng bỏng, quyến rũ của Trâm Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trâm Anh nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup" và được chú ý với gương mặt xinh như búp bê. Kế đó, cô nàng đồng ý hẹn hò cùng Pew Pew và nhận được nhiều sự quan tâm. Trâm Anh sau đó dần bước chân vào showbiz, xuất hiện ở một số chương trình, sự kiện giải trí và có những vai diễn trong một số bộ phim về đề tài học đường.

Giữa tháng 4/2019, khắp các diễn đàn mạng xã hội liên tục xôn xao về clip nóng được cho là của Trâm Anh. Ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của hot girl sinh năm 1996. Vai diễn của Trâm Anh trong dự án phim cũng bị cắt bỏ.

Cuối 2019, Trâm Anh quyết định Nam tiến và bắt đầu hoạt động trở lại trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mới đây, Trâm Anh bất ngờ chia sẻ những bức ảnh chụp bikini cô ghi lại trong chuyến du lịch tại một vùng biển rất đẹp tại Khánh Hoà.

Hình ảnh mới của Trâm Anh nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng

Trong ảnh, Trâm Anh mặc bộ đồ bơi màu trắng kết hợp với kính cùng màu, khoe vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ. Đặc biệt vóc dáng của Trâm Anh vẫn vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

Trước đó, Trâm Anh liên tục chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới nhận được nhiều sự quan tâm. Cô nàng úp mở việc sắp sửa lên xe hoa bằng những dòng caption: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!", "Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu".

Hot girl Trâm Anh cũng được cho là có động thái thừa nhận việc đã ấn định ngày tổ chức đám cưới. Cụ thể, trong bài viết khoe ảnh váy cưới của ca sĩ Dương Hoàng Yến, Trâm Anh gây chú ý với bình luận: "Chúc mừng, chúc mừng. Có khi nào 2 chị em cưới cùng ngày không?".

Trước ý định muốn công khai chồng sắp cưới của Trâm Anh, nhiều ý kiến khuyên cô nàng không nên vì lo sợ cả hai sẽ bị cư dân mạng "tấn công" với những lời lẽ không hay. "Cứ hạnh phúc đi em ạ, công khai hay không công khai cũng không quan trọng đâu";

"Không nên em ạ, không phải ai cũng đủ bản lĩnh nghe gièm pha từ dư luận đâu em. Cứ hạnh phúc ngày nào tính ngày đó, đủ yêu đùng phát gửi thiệp cưới cho người đời khỏi dị nghị"... nhiều ý kiến khuyên Trâm Anh không nên công khai danh tính bạn trai trên mạng xã hội.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP