Cộng đồng mạng

Hot girl thuê trọ "mất tích" 2 tháng, chủ nhà phá cửa vào phòng sững sờ với khung cảnh trước mắt

Gia chủ khẳng định đây là căn phòng của bạn nữ rất xinh, ngoan, lúc nào cũng đóng tiền đầy đủ nhưng không ngờ lại ở bẩn đến vậy.

Hội gái xinh ra đường luôn trong trạng thái hoàn mỹ nhất: quần áo bóng bẩy, nước hoa thơm lừng… nên thường được nghĩ rằng sống ngăn nắp, giỏi làm việc nhà lắm. Ấy vậy mà lần lượt các vụ bóc phốt căn phòng bẩn ngập rác bị bới móc khiến ai nấy đều lắc đầu ngao ngán.

Đêm ngày 8/8, một tài khoản trên mạng xã hội đã "hoa mắt chóng mặt", tức nghẹn không nói nên lời sau khi nhìn thấy căn phòng trọ cho một bạn gái xinh xắn thuê.

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

"Đêm hôm xem quả hoa mắt chóng mặt luôn. Đây là "của để dành" của 1 bạn nữ sinh năm 1995 và chưa chồng ạ. Hai tháng rồi bạn ý không về nên mình mở cửa phòng xem sao và đây là kết quả. Choáng quá không biết bắt đầu từ đâu ạ. Và mất nguyên ngày chủ nhật của vợ chồng mình luôn.

Bạn ý ở nhà mình hơn 3 năm rồi ạ. Người ưa nhìn, ngoan, lễ phép lấm ạ. Tiền phòng lúc nào cũng đóng đầy đủ đúng hạn tiền điện thì tháng nào cũng trên dưới 100kw. Chưa thấy bạn ý đưa bạn trai về phòng bao giờ còn trên người lúc nào cũng nức mùi nước hoa nên mẹ chồng mình rất quý bạn ý. Và đây, mình cạn lời và khóc một dòng sông luôn".

Rác thải ngập trên sàn, trong tủ quần áo khiến chủ nhà sững sờ

Cụ thể, qua lời miêu tả của chủ trọ thì cô nàng thuê nhà sở hữu ngoại hình ưa nhìn và ngoan, luôn đóng tiền nhà đầy đủ suốt 3 năm qua. Tuy nhiên khoảng 2 tháng này không về, vợ chồng gia chủ mới lo lắng nên mở cửa xem sao thì tá hoả với khung cảnh trước mặt.

Hộp đựng đồ ăn đã qua sử dụng, túi giấy, chai nhựa, vỏ sữa… ngập tràn trong phòng, thậm chí còn xếp chồng lên nhau. Đỉnh điểm là băng vệ sinh đã qua sử dụng cũng bị vứt đầy trên… đầu giường.

Trên giường chăn màn, quần áo bẩn vứt bừa bãi, thật không thể hiểu nổi với số rác và sự bừa bộn này cô gái kia làm sao có thể ngủ và sống qua ngày tại đây được.

Chủ nhà vừa dọn dẹp vừa không ngừng ca thán: "Gái xinh gái đẹp ở 3 năm trời không vứt rác, rác ngập lên đến đầu dọn nửa ngày không hết. Sợ thật đấy. Đây mà gọi là đống rác thì xúc phạm cái đống rác".

Trên giường chăn màn vô cùng bừa bộn, quần áo bẩn rải khắp nơi, thật khó tin đây là phòng ở của một người con gái

Cảnh tượng kinh hoàng khiến dân mạng vô cùng bất ngờ, vì thật sự khó có thể tin rằng đây lại là phòng ở của một người con gái. Ai nấy đều bảo nhau là thôi không dám tin vào các cô gái bên ngoài thu hút, sạch sẽ nữa vì chẳng biết đằng sau thật sự sống thế nào.

"Mình là con trai mà phòng ở còn sạch hơn gấp trăm lần"

"Chỗ này mà người cũng sống được à?"

"Khổ thân anh chị chủ, dọn xong phòng ấy chắc cũng phát ốm".

"Đỉnh cao ở bẩn chắc hẳn là bạn nữ thuê phòng này rồi".

"Thật không vậy trời? Ăn uống, ngủ trong này được giỏi thật sự".


Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP