Giải trí

Hot girl Sam: Tình yêu trong showbiz khó tồn tại

Từng vướng nghi án 'phim giả tình thật' với Trường Giang khi đóng chung Siêu sao siêu ngố, Sam cho biết cô đang yêu một chàng trai 'ấm áp và an toàn' đồng thời cho rằng tình yêu trong showbiz khó tồn tại.

Hot girl Sam từng vướng tin đồn tình cảm với Trường Giang khi đóng chung 'Siêu sao siêu ngố'

Những ngày qua, khi dư luận "dậy sóng" trước tiết lộ của Nam Em về chuyện tình cảm với Trường Giang thì hot girl Sam cũng được nhắc đến khi tên cô cũng nằm trong danh sách "người yêu tin đồn" của nam nghệ sĩ đào hoa này. Gặp nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố tại một sự kiện, cô cho biết thời gian này khá bận rộn với công việc trên trường quay. Sau khi lập nhiều kỷ lục phòng vé với Siêu sao siêu ngố đóng cùng Trường Giang, Sam tiếp tục tham gia dự án sitcom Bố là tất cả. Chính vì thế, cô cho rằng mình không có nhiều thời gian cho những tin đồn trong showbiz.

Dù không thừa nhận hay phủ nhận tin đồn tình cảm với Trường Giang nhưng Sam tiết lộ hiện cô đang hạnh phúc trong công việc lẫn chuyện tình cảm và đang tìm hiểu một người. "Với tôi, anh chàng này rất khác biệt so với những người mà tôi đã từng gặp. Anh ấy mang lại cho tôi sự ấm áp và an toàn", Sam chia sẻ.

Sam được khen ngợi khi ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp

Nữ diễn viên cho biết đã 2 - 3 năm rồi cô mới yêu trở lại. "Thời gian qua, tôi cũng khá bận. Có những anh chàng vệ tinh xung quanh nhưng thề là tôi không có thời gian để tìm hiểu và yêu đương. Đến khi gặp anh chàng này, tôi đã bị đổ hoàn toàn. Dù bên cạnh anh ấy không quá vui nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc", Sam chia sẻ.

Từ chối công khai người yêu, người đẹp cho rằng: "Tôi thấy trong showbiz này tình yêu khó tồn tại được lắm. Cái gì đã công khai rồi thì cũng sẽ không đi đến đâu".

Tác giả: Ngát Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: hot girl Sam ,showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP