Cộng đồng mạng

Hot girl "nổi như cồn" trên khán đài dự đoán Việt Nam thắng UAE 2-1

Kim Yến- hotgirl từng "nổi như cồn" khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Jordan (Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2020) vừa có dự đoán tỷ số trận đấu giữa Việt Nam - UAE.

Cô cũng đang theo dõi sát sao các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, đặc biệt là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 45 phút tối 15/6.

Đây là trận đấu mang tính quyết định, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho những trái tim yêu thể thao.

Khoảnh khắc từng gây "bão" mạng của Kim Yến năm 2020.

Yến nói rằng mình là một fan trung thành của bóng đá.

Hòa cùng không khí háo hức của hàng triệu con tim Việt Nam, hot girl Trần Vũ Thị Kim Yến tin tưởng vào sức mạnh của đội tuyển Việt Nam sẽ mang về chiến thắng nức lòng cho người hâm mộ.

Cô chia sẻ: "Sau khi theo dõi trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam - Indonesia kết thúc bằng chiến thắng 4-0 và đội tuyển Việt Nam - Malaysia với tỷ số 2-1, mình thực sự vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Mình vô cùng hào hứng và mong chờ để xem trận đấu tiếp theo gặp UAE vào 15/6 tới đây".

Kim Yến dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng UAE với tỷ số 2-1. Thiếu nữ xinh đẹp này cũng bày tỏ thêm: "UAE là một đối thủ "đáng gờm" nên chúng ta không thể chủ quan. Dù vậy mình vẫn luôn có niềm tin tưởng tuyệt đối rằng, các chàng trai Việt Nam sẽ "đánh bại" UAE để dành tấm vé đi tiếp".

Cô đặt trọn kỳ vọng vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Hot girl mê bóng đá cho biết, sẽ thức trọn để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà qua màn ảnh nhỏ. Yến cũng chia sẻ rằng, cô yêu mến tiền đạo Văn Toàn. Bởi thế vào phút thứ 79 của trận đấu, Văn Toàn bị hậu vệ số 15 của Malaysia đạp vào gót chân khiến cô cảm thấy rất "xót". Sau đó, Instagram tiền đạo quê Hải Dương tràn ngập những bình luận cho rằng Văn Toàn đã ăn vạ hòng kiếm phạt đền.

"Xem lại video, lời kết tội Văn Toàn đó của fans nước bạn hoàn toàn không thỏa đáng. Mình hy vọng rằng ở trận đấu với AUE các anh sẽ giữ được tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết để mang về vinh quang cho Tổ quốc.

Cho đến thời điểm hiện tại các anh đã và đang có phong độ rất ổn định. Các tuyển thủ Việt Nam đã giúp những cổ động viên ở quê nhà như mình cảm thấy thật sự tự hào với tinh thần thể thao", Yến bộc bạch.

Ngoài ra, Kim Yến cũng nhắn gửi: "Hãy chiến đấu hết sức vì màu cờ sắc áo nhé các chàng trai kiên cường. Dù phía trước còn rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng hàng triệu trái tim Việt Nam vẫn đang một lòng cổ vũ cho các anh".

Yến chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để cổ vũ hết mình cho đội tuyển nước nhà.

Kim Yến sở hữu nhan sắc khả ái, dễ gây thiện cảm cho người đối diện.

Quan điểm sống của Kim Yến chính là: "Sống là không chờ đợi, sống được là chính mình và mỗi ngày hôm nay đều tốt hơn ngày hôm qua". Kim Yến luôn nỗ lực để thực hiện được mục tiêu đã đặt ra, dù đôi khi kết quả không mỹ mãn nhưng ít nhất cô cảm thấy bản thân đã cố gắng hết sức.

Góc nghiêng khoe trọn nét dịu dàng, kiều diễm của thiếu nữ Quảng Ngãi.

Yến theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính và sang trọng.

Cô luôn nỗ lực để khẳng định "chất riêng" của chính mình.

Hot girl 9X thích đi đây đó để khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Hiện tại Kim Yến đang làm mẫu ảnh tự do, quay các video quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Tác giả: Tuệ Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP