Cộng đồng mạng

Hot girl nói 7 thứ tiếng 'thả thính' người nghe khi hát rap

Bản cover của Khánh Vy hút gần 1 triệu lượt xem, 27.000 nghìn lượt chia sẻ sau một ngày đăng tải.

Ngày 5/4, Khánh Vy đăng tải trên Facebook cá nhân bản cover ca khúc "Người âm phủ" gây sốt thời gian qua của Osad. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Bài này để dành tặng crush. Nhưng mình không có crush nên mình dành tặng các bạn. Chân thành xin lỗi chủ nhân bài hát vì mình đã tự chế hợp âm và điệp khúc".

Từ phiên bản gốc, Khánh Vy thêm một vài biến tấu: "Chẳng phải là Xuân Diệu, em cũng biết làm thơ vì trong đầu em toàn là thương với nhớ" hay "Nhà anh có sao anh không ở mà đi chuyển hộ khẩu vào trái tim em?". Cô nàng cũng thêm một đoạn điệp khúc mới bằng tiếng Anh khiến bài hát có màu sắc mới lạ.



Chỉ sau một ngày đăng tải, ca khúc này đã thu hút gần 1 triệu lượt xem, 27.000 nghìn lượt chia sẻ. Facebook Nguyễn Hoàng Nam viết: "Em dễ thương, có nụ cười đẹp, giọng hát hay, khả năng ngoại ngữ rất tốt. Người đâu mà hoàn hảo đến thế". Thành viên Quyễn Dứ Hiếu phát biểu: "Hâm mộ em từ clip giả làm MC nói bảy thứ tiếng mấy năm về trước. Người đâu học giỏi xinh đẹp lại còn tài năng. Miss perfect đây rồi".

"Chưa có người yêu, nhưng Khánh Vy đã "thả thính" thành công cả Facebook rồi. Mình đã nghe đi nghe lại cả chục lần vẫn không thấy chán", tài khoản Nam Trần ngợi khen.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Khánh Vy ,hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP