Cộng đồng mạng

"Hot girl ngực khủng" Hải Dương ăn hàng, show vòng 1 "ngập" bàn tiệc

Bức ảnh mới đây của "hot girl ngực khủng" Hải Dương là Võ Thị Thu Trang khiến nhiều người phải đỏ mặt khi khoe ảnh ăn hàng, show vòng 1 "ngập" bàn tiệc.

Dù đã lên đường sang Nhật Bản du học nhưng cái tên Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) vẫn nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Ở xứ sở Mặt trời mọc, hot girl ngực khủng liên tục khoe cuộc sống của bản thân.

Tuy nhiên, trong một số bức ảnh được hiện tượng mạng Võ Thị Thu Trang show ra, netizen lại đỏ mặt vì độ hở hang quá táo bạo.

Mới nhất trên Facebook có hơn 170.000 người theo dõi, Thu Trang đăng ảnh đi ăn cùng bạn bè. Kèm theo đó là status: "Ăn có tí thôi, làm gì mà căng".

Nhưng tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào bộ trang phục Thu Trang mặc.

Trong hình, Thu Trang diện chiếc áo 2 dây màu hồng. Thế nhưng, vì đôi gò bồng đào quá khủng nên chiếc áo cũng chẳng chứa nổi.

Dù bên ngoài có khoác thêm một chiếc áo đen nhưng nhìn tổng thể người xem cũng lo cho Thu Trang không cẩn thận là rất dễ lộ hàng.

Nhưng vì đã quá quen với thị phi, chê trách từ antifan nên ở phần bình luận, Thu Trang còn show thêm 1 bức ảnh khác hở hơn nữa khiến dân mạng còn sốc hơn.

Vốn có lợi thế ngoại hình đặc biệt, cùng vòng 1 khủng, Thu Trang không ngần ngại khoe những bức ảnh nóng bỏng của bản thân.

Vốn có lợi thế ngoại hình đặc biệt, cùng vòng 1 khủng, Thu Trang không ngần ngại khoe những bức ảnh nóng bỏng của bản thân.

Trước đó, 10X từng chia sẻ việc có đôi gò bồng đào ngoại cỡ khiến bản thân gặp không ít khó khăn trong lựa chọn trang phục, sức khỏe, quá trình vận động, và cả những lời dị nghị.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, vòng 1 của Thu Trang đã trở về nguyên kích thước khủng ban đầu.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP