Giải trí

'Hot girl ngủ gật' tiết lộ số đo ba vòng 'cực khủng', Ngọc Trinh cũng chào thua!

Nhờ chăm chỉ tập Gym, hot girl ngủ gật - Thủy Tiên sở hữu số đo ba vòng khiến nhiều người phải ao ước.

Trong cuộc phỏng vấn với Saostar, hot girl ngủ gật - Thủy Tiên đã chia sẻ về số đo ba vòng “vạn người mê”. Thủy Tiên nói về số đo ba vòng rằng: “Hiện tại, em đang có số đo ba vòng là 89-59-91“.

Trước câu hỏi về chuyện được nhiều khen ngợi về vẻ đẹp gợi cảm và số đo ba vòng cực chuẩn, Thủy Tiên cho biết: “Thực ra với nhiều người tập Gym như em thì những lời khen như vậy khiến bản thân vô cùng hạnh phúc. Đó như là phần thưởng sau sự chăm chỉ và nỗ lực tập luyện mỗi ngày của em để có được một thân hình đẹp”.

Thủy Tiên sở hữu số đo ba vòng rất chuẩn.

Bên cạnh vẻ đẹp nhận được nhiều lời ngợi khen, một số ý kiến lại có nhận xét không tích cực về Thủy Tiên trong những ngày qua, nhất là khi “hot girl ngủ gật” tung ra bộ ảnh khoe vòng ba căng mọng.

Đáp lại, Thủy Tiên có quan điểm riêng về cuộc sống một cách đầy thẳng thắn: “Một số người đánh giá là em đang theo phong cách không hợp với lứa tuổi. Nhưng em nghĩ thế này, không ai chịu trách nhiệm thay em được cả, tại sao em lại phải quan tâm đến ý kiến người khác. Hãy sống trước hết vì bản thân đã, hãy làm những việc bản thân thấy tự tin, thấy hạnh phúc là đủ rồi”.

Quan điểm của Thủy Tiên là phải sống cho chính mình.

Thủy Tiên đang nổi lên là một trong những hot girl được nhiều người “săn đón” nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân là cô gái này được biết đến với biệt danh “hot girl ngủ gật”.

Lý giải về biệt danh kể trên, Thủy Tiên tiết lộ: “Biệt danh này có từ lúc em học lớp 12, sau bức ảnh bạn bè em chụp lén khi đang gật gù trong giờ chào cờ. Cái tên này rất dễ thương nên không có lí do gì em không thích cả”.

Tấm ảnh ngủ gật của Thủy Tiên.

Ngoài việc chăm chỉ tập Gym, Thủy Tiên được biết đến là một trong những hot girl yêu bóng đá. Thủy Tiên tiết lộ thần tượng tiền đạo Neymar nên thích đội Brazil. Tiếc rằng, đội bóng xứ Samba đã thua Bỉ 1-2 ở vòng tứ kết vào rạng sáng nay.

Với việc thường xuyên lên sóng VTV bình luận về các trận đấu ở World Cup 2018, Thủy Tiên nói về tình yêu bóng đá dưới quan điểm của một cô gái: “Bản thân em với góc nhìn là một cô gái xem bóng đá. Nó không chỉ đơn giản là một bộ môn thể thao mà còn đem lại quá nhiều cảm xúc. Đó là sự lo lắng, hồi hộp, vỡ oà trong hạnh phúc, niềm tự hào và cả sự tiếc nuối về đội bóng mà mình yêu thích”.

Ngắm nhan sắc của Thủy Tiên:

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hot girl ,Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP