Cộng đồng mạng

“Hot girl ngủ gật” hé lộ poster MV: Bị chê phản cảm, chiêu trò

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng MV "Em muốn cho anh xem này" của "Hot girl ngủ gật" Nhã Tiên đã vấp phải làn sóng chỉ trích của khán giả.

Ngày 28/10, " Hot girl ngủ gật" Nhã Tiên chính thức nhá hàng poster cho MV debut sắp tới. Không rõ nội dung của bài hát ra sao nhưng khi vừa đăng tải hình ảnh poster, cô nàng hot girl đã vấp phải làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng.

MV có tên "Em muốn cho anh xem này" với hình chụp vô cùng phản cảm. Hot girl ngủ gật Nhã Tiên mặc bộ đồ màu da bó sát ôm ấp và được quây xung quanh là 4 chàng trai ở trần, bịt mắt chỉ mặc độc chiếc quần lót màu trắng.

Nhiều khán giả nhận xét, dù bài hát có hay đi nữa thì cũng không nên có nội dung quá phản cảm. Có người gay gắt hơn thì cho rằng Nhã Tiên càng ngày càng lố bịch, chán khoe hàng phản cảm, phát ngôn gây sốc giờ lại tới tung poster "nóng mắt".

Cũng từ danh xưng hot girl chuyển sang làm ca sĩ nhưng cách đây không lâu, Nhã Tiên từng bị ném đá vì công khai chê bai Chi Pu cho rằng cô có lợi thế hơn về cả ngoại hình lẫn giọng hát dù chưa có một sản phẩm âm nhạc nào chứng minh.

Từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol rồi dành 2 năm để học thanh nhạc, Nhã tiên cho biết ước mơ của cô là trở thành ca sĩ đích thực. "Hot girl ngủ gật" cũng từng mượn câu nói của Chi Pu "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" để thông báo về việc lấn sân sang ca hát của mình.

Thời gian gần đây, Nhã Tiên bắt đầu chuyển sang hình ảnh một hot girl nóng bỏng. Cô thường xuyên đăng hình "thiếu vải", khoe thân lên trang Facebook cá nhân.

Những tấm hình được Nhã Tiên đăng tải khiến ai cũng phải đỏ mặt. Cộng đồng mạng cho rằng, việc đăng hình phản cảm là một trong những chiêu trò để nổi tiếng của cô nàng khi không có tài cán gì ngoài khuôn mặt xinh đẹp.

Nhã Tiên tên thật là Nguyễn Thuỷ Tiên, cô nàng từng nổi tiếng 1 thời trên mạng xã hội nhờ bức ảnh ngủ gật ngoài sân trường. Bên cạnh đó, Nhã Tiên cũng có danh xưng "Hot girl World Cup" khi góp mặt trong đội ngũ gái xinh của chương trình "Nóng cùng World Cup".

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP