Cộng đồng mạng

Hot girl lộ clip "ghẹ đẹp" gây sốc MXH bị đào xới quá khứ: Từng rủ chồng người khác quan hệ, xúi đánh đập vợ và bị chính thất tóm sống!

Hóa ra, câu chuyện về nhân vật "ghẹ đẹp" này hoàn toàn không phải mới mẻ.

Những ngày qua, câu chuyện về những clip nhạy cảm gây xôn xao MXH. Đêm qua, thêm một đoạn clip bị rò rỉ khác của một hot girl Hà Nội được chia sẻ.

Trong đó, hình ảnh xung quanh là tiếng nhạc chát chúa xập xình và ánh đèn mập mờ.

Đôi nam nữ chính quấn lấy nhau trong tư thế đứng. Người quay clip liên tục khen ngợi: "Đẹp quá", "Đúng là ghẹ đẹp".

Hình ảnh gây sốc trong những đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ.

Được biết, đây là câu chuyện xoay quanh một cô hot girl Gia Lâm, Hà Nội, chuyên gạ trai có vợ để bay lắc.

Theo đó danh tính của cô nàng bị lật ra bởi bài đăng của một cô vợ cách đây 1 tháng. Cô vợ này bị kẻ thứ ba xinh đẹp chen chân. Như thế còn chưa đủ, tiểu tam còn rủ rê chồng cô dùng chất kích thích để quan hệ tình dục.

Cô vợ từng đăng tải bóc phốt.

Người vợ nắm trong tay toàn bộ bằng chứng và cả clip về chuyện này. Kẻ thứ ba nhắc nhở ông chồng giấu clip nóng cho kĩ kẻo bị người vợ tìm thấy.

Quá đáng hơn, cô nhân tình còn khuyên người đàn ông đánh vợ 1 trận rồi bỏ đi mang đứa con về đây mình nuôi hộ.

Những đoạn tin nhắn bằng chứng bị cô vợ "tóm sống".

"- Có đồ vào mới sướng, lên đây đi sẵn loa đèn rồi.

- Xem có ai nữa không, để rủ thằng X. lên xem con nào ngon ngon tí. Dạo này yếu rồi phải ké thằng X.

- Có con em nhưng bảo xong cho nó tí nhé, xinh ngon biết dìu".

Về phần cô gái được cho là tiểu tam thì thường xuyên nhắn tin rủ rê, lôi kéo. Khi người đàn ông bận rộn với chuyện chăm con nằm viện, cô nàng còn khuyên nên dứt khoát hơn.

"- Đánh cho con vợ anh trận rồi bỏ đi mang con anh về đây em nuôi. Mấy ngày không làm, thèm lắm rồi.

- Anh cũng thèm, cứ xem lại video ngắm em mãi thèm quá này. Công nhận ngon thật, nhớ em".

Đây là cuộc hội thoại giữa người chồng và hot girl Gia Lâm đình đám. Tiếp đó, cô ta cũng hỏi chuyện về video lưu ở đâu phải giấu kỹ kẻo vợ nhìn thấy.

Tuy nhiên bằng một cách nào đó, những đoạn video này đã bị phát tán vào ngày hôm nay khiến cư dân mạng lại thêm một phen xôn xao về "ghẹ đẹp".

Trước đó, trong bài bóc phốt cô vợ chỉ "đánh thẳng" vào chuyện chồng ngoại tình và mang tiền đi cho gái mua Iphone 13. Cô cũng chẳng cần đến gã chồng này nữa.

"Lần sau ngủ với nhau cũng đừng quay video lại, tao xem mà lợm hết cả giọng với loại chúng mày", cô tuyên bố.

Đến hôm nay, những clip dù giấu giếm kĩ nhưng bị công khai trên MXH. Không rõ những diễn biến tiếp theo thì sẽ có gì bất ngờ!

Hành vi phát tán những clip nóng, clip nhạy cảm là hành vi xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về quyền bảo vệ danh dự, uy tín của cá nhân.

Điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định 72/2013/NĐ-CP cũng nghiêm cấm lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy… phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Nếu lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tổ chức vi phạm sẽ bị phạt hành chính từ 10 – 20 triệu đồng; cá nhân vi phạm thì bị phạt từ 05 – 10 triệu đồng theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP.

Phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP