Giải trí

Hot girl Indonesia bị ‘ném đá’ vì rao bán trinh tiết để quyên tiền chống COVID-19

Một hot girl nổi tiếng ở Indonesia bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì tuyên bố bán đấu giá trinh triết trên Instagram nhằm quyên tiền hỗ trợ chống COVID-19.

SCMP đưa tin, Sarah Keihl (24 tuổi), hot girl nổi tiếng ở Indonesia, đăng tải một đoạn video ngắn trên Instagram vào hôm 20/5, thông báo kế hoạch đấu giá trinh tiết để quyên tiền cho những người đang chiến đấu chống COVID-19.

“Tôi, Sarah, đã đưa ra quyết định lớn nhất trong đời là bán đấu giá trinh tiết của mình, bắt đầu với mức giá 2 tỷ rupiah (135.486 USD). 100% số tiền sẽ được quyên góp cho tất cả các chiến binh chống dịch COVID-19 và bất cứ ai khác cần tiền. Cảm ơn mọi người. Tôi hy vọng bạn có thể nhận được sự tích cực từ điều này”, Keihl nói.

Sarah Keihl trong video rao bán trinh tiết.

Keihl cho biết, tổ chức đấu giá vì nhận thấy virus SARS-CoV-2 đã tấn công mạnh vào nền kinh tế và nhiều người Indonesia đang bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là những người làm công ăn lương hàng ngày và tầng lớp thu nhập thấp.

Tuy nhiên, đoạn video bị gỡ chỉ sau một giờ đăng tải do hot girl 9x bị dân mạng “ném đá” dữ dội. Dẫu vậy, Keihl vẫn không thoát được “làn sóng” công kích từ dư luận.

“Gửi Sarah Keihl, ngay cả khi cô đã xóa bài đăng “đấu giá trinh tiết”, sự ngu ngốc của cô vẫn còn đó”, một dân mạng bình luận.

“Hãy dừng việc khiến những kẻ ngu ngốc trở thành người nổi tiếng “, tài khoản khác bất bình về hành xử của Keihl.

Sarah Keihl nổi tiếng ở Indonesia, sở hữu tài khoản Instagram gần 350.000 người theo dõi.

Trước áp lực từ dư luận, Keihl buộc phải đăng lời xin lỗi trên trang Instagram hơn 346.000 người theo dõi. Cô giải thích, đoạn video chỉ là một trò đùa châm biếm và dành cho những người không nhạy cảm với hình hình dịch COVID-19.

“Nhưng rõ ràng trò đùa của tôi có phần quá trớn và tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến mọi người. Tôi không có ý định xúc phạm phụ nữ, cũng không có ý định bán đấu giá trinh tiết của mình.

Tôi cũng là một con người. Tôi bị sốc bởi những bình luận ác ý, thù hận nhắm vào tôi. Gia đình tôi cũng bị sốc vì trò đùa của tôi dẫn đến việc tôi và gia đình bị tấn công”, Keihl nói.

Cuối cùng, để sửa sai, Keihl tuyên bố sẽ quyên góp 1.000 gói hàng hóa thiết yếu bằng chính tiền của cô. Cô nhấn mạnh thêm, chưa bao giờ bán thân và nhân phẩm của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP