Pháp luật

‘Hot girl’ đưa ma túy từ Nha Trang lên Bảo Lộc tiêu thụ

Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, lại khéo ăn nói, Lê Thị Mỹ Linh (22 tuổi, quê huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa, tạm trú TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) đã móc nối mua ma túy từ TP.Nha Trang đưa lên TP.Bảo Lộc tiêu thụ.

‘Hot girl’Lê Thị Mỹ Linh tại cơ quan điều tra

Ngày 24/3, Công an TP Bảo Lộc gia hạn thời gian tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Mỹ Linh (22 tuổi, quê huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa) và Huỳnh Gia Huy (25 tuổi, ngụ phường B’Lao, TP Bảo Lộc) để điều tra làm rõ hành vi Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

3 ngày trước, khi đi xe máy mang theo ma túy vào một nhà nghỉ trên đường Huỳnh Thúc Kháng (Phường 2, TP Bảo Lộc), Huy đã bị các trinh sát Công an Phường 2 và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Bảo Lộc mật phục bắt quả tang.

Qua khám xét, công an phát hiện Huy tàng trữ trái phép một túi ni lông chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá có kích thước 8,5x11,5 cm và 1 túi nilon chứa 70 viên nén màu hồng nghi là thuốc lắc (ma túy tổng hợp), với tổng trọng lượng hơn 70 gram. Đối tượng khai nhận vận chuyển số ma túy trên cho Lê Thị Mỹ Linh.

Tang vật của vụ án

Khám xét khẩn cấp chỗ tạm trú của Linh tại phường B’lao, lực lượng chức năng phát hiện thêm một số chứng cứ có liên quan đến vụ án. Công an TP Bảo Lộc đã bắt giữ khẩn cấp cô gái này để phục vụ công tác điều tra.

Linh khai nhận, thông qua mối quan hệ quen biết, đã gọi điện cho một phụ nữ ở TP Nha Trang đặt mua 50 gram ma túy đá và 200 viên thuốc lắc với số tiền 76 triệu đồng.

Sau khi nhận “hàng trắng”, Linh đã giao 50 gram ma túy đá và 70 viên thuốc lắc cho Huỳnh Gia Huy chở tới một khách sạn trên đường Huỳnh Thúc Kháng để giao cho người mua thì bị công an bắt giữ.

Huy bị bắt tại nhà nghỉ

Công an TP Bảo Lộc đã gửi mẫu tang vật đi giám định và tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Tác giả: KIM ANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP