Cộng đồng mạng

Hot girl diện mốt “áo chân không” khoe vòng một "ngồn ngộn"

Hot girl Ruangkaw Lunsakaewong theo phong cách gợi cảm, cô nàng cũng không ngại xu hướng thời trang hở chân ngực để lộ vòng một "ngồn ngộn".

Ruangkaw Lunsakaewong là hot girl người Thái Lan có gần 500 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Chẳng những có vẻ ngoài xinh đẹp, "hot girl ngực khủng" này còn thu hút sự chú ý của ngươi dùng internet với phong cách thời trang tôn dáng.

Một trong những kiểu diện đồ ưa thích của Ruangkaw Lunsakaewong là dáng "áo chân không" tập trung sự chú ý vào vòng một ngồn ngộn.

Kiểu đồ này được người đẹp Thái Lan mặc khi đi chơi, ăn uống. Dáng áo mong manh được nối kết bằng khuy ở giữa đầy gợi cảm.

Những thiết kế trang phục "lửng lơ" ở vòng một như thế này hiện đang là xu hướng.

Đi kèm với đó là thân hình nóng bỏng với vòng một đầy đặn, cơ bụng săn chắc, đôi chân dài thon thả đẹp mê hồn, khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Đặc biệt, hot girl này có sở hữu nụ cười tươi tắn, tràn ngập sức sống. Cô nàng xuất hiện ở bất cứ đâu cũng đem đến cảm giác thanh xuân, nhiệt huyết.

Ruangkaw Lunsakaewong theo phong cách gợi cảm, cô nàng cũng không ngại xu hướng thời trang hở chân ngực, thoải mái diện các thiết kế tương tự, khoe đường cong cơ thể.

Qua những hình ảnh mà hot girl Ruangkaw Lunsakaewong đăng tải, có thể thấy cô nàng quyến rũ, hút hồn nhưng vẫn có nét dễ thương.

Không giống những hot girl khác có làn da trắng như trứng gà bóc, làn da bánh mật khỏe khoắn của Ruangkaw Lunsakaewong thực sự đặc biệt.

Các đường nét thanh mảnh và gợi cảm một cách duyên dáng của hot girl người Thái Lan có thể so sánh với siêu mẫu.

Fan hâm mộ của cô nàng tán dương rằng, trên cơ thể của Ruangkaw Lunsakaewong không có dấu vết của mỡ thừa.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP