Cộng đồng mạng

Hot girl Cần Thơ xinh đẹp thường bị nhầm là gái Tây

Là con gái Việt Nam 100%, song Xuân Mai lại sở hữu những đường nét khá giống với người ngoại quốc. Đó là lý do vì sao cô thường xuyên bị nhầm là con lai.

Nguyễn Túy Xuân Mai (sinh năm 2000) hiện là học sinh lớp 11, trường THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ. Cô là gương mặt được dân mạng yêu mến thời gian gần đây nhờ có vẻ ngoài xinh xắn giống gái Tây.

Xuân Mai là người Việt 100%. Tuy nhiên, nữ sinh sở hữu gương mặt xinh xắn có nhiều nét giống con gái ngoại quốc. Vì thế, cô gái sinh năm 2000 thường được người thân và bạn bè gọi là Mai Tây.

"Đa số mọi người đều nhầm mình là con lai. Có lẽ, mình may mắn sở hữu những nét đẹp của cha mẹ. Mình rất vui khi được mọi người yêu mến và khen ngợi', Mai tâm sự.

Những hình ảnh đáng yêu của nữ sinh luôn nhận được nhiều khen ngợi trên mạng xã hội.

"Bạn này xinh quá, mũi cao, mắt và miệng cũng rất Tây. Mình thích nhất là nụ cười của bạn ấy, yêu quá đi mất", một dân mạng chia sẻ.

Ngoài việc học, Xuân Mai còn thường xuyên tham gia các buổi chụp ảnh mẫu. Mai chia sẻ cô tham gia lớp học người mẫu từ năm lớp 3. Đó là sở thích đặc biệt của nữ sinh Cần Thơ.

Năm 2008, Mai Tây đạt giải nhất cuộc thi Búp Bê Xinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Năm 2014, cô cũng giành giải nhì cuộc thi Sắc màu thời trang tại địa phương. Hiện tại, do bận học nên Mai không có nhiều thời gian theo đuổi những sở thích của mình như khi còn nhỏ.

Nụ cười tươi, rạng rỡ luôn nở trên môi nữ sinh lớp 11. Mai cho biết cười nhiều cũng là một trong những sở thích hàng ngày của cô.

"Ngoài sở thích làm người mẫu, mình rất thích chơi thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền, trượt ván. Chơi thể thao không những tốt cho sức khỏe mà còn khiến bản thân thấy yêu đời hơn rất nhiều", cô gái đến từ Cần Thơ chia sẻ.

Câu nói tâm đắc nhất của Xuân Mai là: "Không có gì là mãi mãi". Nữ sinh quan niệm mỗi người cần nhắc nhở bản thân biết trân trọng những gì đang có, để không bao giờ phải hối tiếc.

Tác giả bài viết: Hàn Triệt - Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP