Cộng đồng mạng

Hot girl bị bạn trai 4 năm đánh bầm dập, thái độ của đối phương gây bức xúc: "Anh không coi em ra gì nữa rồi"

Bạn trai không những nhiều lần đánh đập mà còn thản nhiên xem chuyện đó là bình thường và thách thức cô gái Hà Nội tố cáo mình.

K.T, một cô gái xinh đẹp làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ ở Hà Nội đang gây xôn xao mạng xã hội vì bài "bóc phốt" người yêu 4 năm thường xuyên bạo hành cô. Quá đau khổ và bức xúc khi bị người mình trao trọn cả trái tim lừa dối và đánh đập, K.T quyết định lên mạng "tố" đối phương.

Nhiều người tiếc cho cô gái xinh đẹp, sang chảnh nhưng lại bị bạn trai đối xử tệ

Cụ thể, K.T chia sẻ, cô và anh Đ.T.H (Hà Nội) yêu nhau được 4 năm. Suốt thời gian qua, dù cặp đôi từng xảy ra xích mích nhưng không ai có thể nhờ, K.T nhiều lần bị bạn trai đánh đập không thương tiếc cho đến khi cô tự mình lên tiếng.

K.T kể: "Người ta bảo đăng lên mạng những chuyện này thì "xấu chàng hổ ai", nhưng đến hôm nay mình không thể nhịn được nữa.

Suốt 4 năm qua Đ.T.H không ít lần đánh mình, đi Nha Trang cách đây 1 năm, bị anh ta đánh mà về anh chị em của anh còn khuyên mình từ bỏ. Nhưng vì đã gắn bó lâu, mình nghĩ anh ta sẽ dần thay đổi nên không thể buông tay.

Hôm trước mình biết anh ta mua pizza cho một cô gái khác, mình hỏi mua cho ai thì anh cay cú và đánh liên tục vào mặt, đạp vào mắt khiến mình ngất đi.

Đi giám định thương tật, chẩn đoán thương tật đến 28%, bị u máu mủ mắt do bị đạp mạnh, tay thì trật khớp, mặt mũi bầm dập".

Trong loạt ảnh mà K.T chia sẻ, cô bị đánh bầm dập tay chân, cả khuôn mặt cũng bầm đỏ. Điều khiến nhiều người bức xúc là, trong đoạn tin nhắn giữa K.T với Đ.T.H, anh ta thản nhiên thừa nhận chuyện hành hung bạn gái, thách thức cô nàng đăng lên mạng và còn tỏ ra hả hê khi được "lên sóng Facebook Hotgirl".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng của K.T đã có tới hàng chục nghìn lượt chia sẻ và tương tác. Khổ chủ chia sẻ, cô và gia đình chưa nhận được bất kỳ phản ứng hay lời xin lỗi nào từ bạn trai cũ.

Bạn trai K.T không chút ăn năn và thừa nhận đã đánh cô

Cô chia sẻ, biết bạn trai lăng nhăng và vũ phu từ trước nhưng vì còn tình cảm nên cô cứ cố chấp yêu mù quáng, bỏ qua lời khuyên ngăn của bạn bè thân thiết. Để rồi khi không thể chịu đựng được sự vũ phu cùng thái độ dửng dựng của người mình từng thương, cô quyết định đưa tất cả sự việc ra ánh sáng.

K.T chia sẻ, cô sẽ không kết thúc sự việc này cho đến khi nhận lời xin lỗi thoả đáng từ người yêu cũ.

Sự việc khiến nhiều người thương cảm cho cô gái xinh đẹp, vì dành cả thanh xuân cho một người không xứng đáng mà nhận cái kết quá đắng cay, đồng thời khuyên các cô gái hãy biết yêu và tôn trọng bản thân, sẵn sàng buông bỏ những mối quan hệ không xứng đáng.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP