Cộng đồng mạng

Hot girl Bella bị đưa vào viện chữa trị tâm thần thế nào?

Mới đây, trên các diễn đàn, trang mạng xã hội đang rộ tin đồn “mạnh thường quân” Hương Linh sẽ dùng biện pháp và nhờ bạn bè thân thiết ngoài Hà Nội để dụ Bella đến điều trị ở bệnh viện tâm thần.

“Hot girl” Bella là cái tên không còn xa lạ đối với người dùng mạng xã hội bởi cô nàng nổi tiếng qua các video quỵt tiền được nhiều người quay lại.

Bella liên tục bị nhiều người tố quỵt tiền.

Dù từng khiến nhiều người bức xúc trước những chiêu trò quỵt tiền nhưng khi biết Bella sinh con một mình, rất khó khăn nên có nhiều người đã sẵn lòng giúp đỡ.

Đặc biệt nhất là chị Nguyễn Hương Linh (TP Hồ Chí Minh), chị sẵn sàng bỏ 100 triệu giúp đỡ "hot girl" Bella nuôi con và còn mua vé máy bay cho Bella vào TP Hồ Chí Minh sinh sống cùng con.

Tuy nhiên, với bản tính bất bình thường, Bella đã đòi lại con, xin tiền chị Linh không được còn chửi bới và dọa giết chị. Sau đó, chị Linh đã mua vé máy bay cho Bella trở về Hà Nội.

Theo chia sẻ mới nhất của chị Hương Linh, hai mẹ con Bella đã về tới Hà Nội an toàn tuy nhiên Bella lại vứt bỏ hết những vật phẩm cần thiết như sữa, tã của con trai ở lại sân bay Nội Bài.

Bella để sát con vào ngọn lửa đầy nguy hiểm.

Trước đó, chị Linh đã từng lo lắng và nghi ngờ Bella cho chính con ruột của mình uống thuốc ngủ.

"Tôi nghi ngờ em bé đang phải uống sữa pha thuốc ngủ, vì em bé ngủ nhiều mê man bất thường. Ví dụ: trong ngày bay cùng tôi vào Sài Gòn, em bé ngủ miết từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều không thấy tỉnh dậy đòi ăn.

Em bé đã được tôi đưa đi siêu âm thóp, ổ bụng, tim mạch nhưng chưa xét nghiệm được máu nên chưa thể kết luận được Bella có cho con uống sữa pha thuốc hay không. Các bạn bè tôi gặp Bella đều có chung nghi vấn này. Nhưng Bella nhất quyết không chịu chích máu xét nghiệm, vậy nên tôi càng nghi ngờ", chị Linh chia sẻ.

Chị Linh thông báo tình hình mới nhất của mẹ con Bella

Trước những lo lắng của mình và để bảo đảm sức khỏe cũng như tình trạng an toàn cho cả hai mẹ con Bella, chị Linh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè thân thiết ngoài Hà Nội để dụ Bella đến điều trị ở bệnh viện tâm thần Hà Nội.

Theo lời chị Linh, vào khoảng tối nay hoặc chậm nhất là sáng mai, chị sẽ đi gặp Bella và tìm cách đưa “hot girl” này vào viện tâm thần - nơi đã đồng ý tiếp nhận Bella để kiểm tra.

Còn con trai Bella sẽ được đưa đi xét nghiệm máu để xác định bệnh trạng.

Chị Linh sẽ dùng biện pháp để đưa Bella vào viện tâm thần để kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn cho con Bella.

Tuy đây là nguồn tin chưa được xác thực mới được dân mạng truyền tai nhau, nhưng nếu đúng thì cũng là điều tốt nhất cho đứa trẻ nếu Bella thật sự bị tâm thần.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Gia đình và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP