Nhà đẹp

'Hot girl bánh mướt' xứ Nghệ khoe dịu dàng mùa hoa hoàng yến

Sau khi được cộng đồng mạng biết tới, 'hot girl bánh mướt' xứ Nghệ - Kim Khánh nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và mới đây cô bạn 9X này đã cho ra mắt bộ ảnh khoe vẻ dịu dàng mùa hoa hoàng yến khiến người ngắm phải thổn thức.

Nguyễn Thị Kim Khánh (sinh năm 1998) được dân mạng đặt biệt danh "hot girl bánh mướt" xứ Nghệ. Lí do là vì cô được biết tới qua một clip ngồi tráng bánh mướt phụ mẹ bán hàng.

Theo chia sẻ của Kim Khánh, mẹ của cô bạn hot girl xứ Nghệ này mở một quán bán bánh mướt tráng tại TP Vinh. Lúc rảnh rồi, Khánh thường tới phụ mẹ tráng bánh, phục vụ khách hàng.

Sau khi được nhiều người biết đến trên mạng xã hội, hot girl 9X Kim Khánh bắt đầu nhận được nhiều lời mời đi chụp ảnh. Lần này, Khánh ra Hà Nội thực hiện bộ ảnh mang ý tưởng người đẹp bên hoa muồng hoàng yến cùng với nhiếp ảnh gia Lê Xuân Bách.

Vẻ đẹp Kim Khánh như tỏa sáng rực rỡ hơn dưới sắc vàng của hoa hoàng yến khiến những góc ảnh của nhiếp ảnh gia Xuân Bách trở nên vô cùng cuốn hút.

Không cầu kì trong trang phục, chỉ với một tà áo dài trắng đơn giản nhưng thuần khiết, Kim Khánh đã khiến không ít người xem phải thổn thức vì mình.

Dù còn ít kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhưng từng thần thái biểu cảm của Kim Khánh nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Sự tự tin và vẻ đẹp của cô bạn 9X này đã làm nên thành công cho bộ ảnh.

Bên cạnh đó cũng phải dành lời khen đặc biệt cho nhiếp ảnh gia Lê Xuân Bách khi rất nhạy cảm nhìn ra những góc đẹp mê hồn trên khuôn mặt cũng như bắt trọn được thần thái mà Kim Khánh biểu cảm.

Sắc vàng hoa hoàng yến cùng với vẻ đẹp của cô gái xứ Nghệ trong lần ra Hà Nội đã tạo nên một bức ảnh giao thoa giữa cảnh sắc thiên nhiên và nhan sắc con người.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp mê hồn của "hot girl bánh mướt" xứ Nghệ trong bộ ảnh khoe sắc bên hoa hoàng yến.

Ảnh sử dụng trong bài: Lê Xuân Bách.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP