Giải trí

“Hot girl ăn quỵt” Bella gây sốt khi Nam tiến bằng xe đạp điện

Những hình ảnh mới đây của "hot girl ăn quỵt" Bella nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên "hot girl quỵt tiền" Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà). Cô gái này được biết đến từ lâu với những màn quỵt tiền, chửi mắng hoặc chiêu trò làm lố khắp mạng xã hội.

Mỗi lần "hot girl quỵt tiền" xuất hiện đều mang tới những hình ảnh mới rất riêng, đôi khi còn khiến người xem phải bật cười.

Bẵng đi một thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây cư dân mạng lại gây xôn xao với những hình ảnh Nam tiến bằng xe đạp điện của "thánh quỵt tiền" này. Không

Khoảnh khắc ghi lại, "thánh quỵt" đang di chuyển trên đường bằng một chiếc xe đạp điện chất kín đồ đạc từ trước đến sau, trên lưng khoác thêm một balo.

Trên mạng xã hội gần đây đã cập nhật những hình ảnh mới của Bella. Vào ngày 4/2, Bella xuất hiện tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Khác với những lần trước, lần này thay vì lếch thếch đi bộ, đi xe ôm như những lần trước, lần này Bella đã "lên đời" đi một chiếc xe đạp điện, không rõ mượn của ai

Vẫn là chiếc áo màu xanh dài khoác ngoài và đồ đạc lỉnh kỉnh nhưng hình ảnh chụp ở Nghệ An, Bella lại đi một chiếc xe khác.

Bella khiến nhiều người ngán ngẩm hơn khi điều khiển phương tiện với bộ đồ rườm rà, chân đi ủng, đầu đội nón lá, nói không với khẩu trang và mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức hình ảnh nhận về sự quan tâm lớn. Cư dân mạng bàn tán rôm rả với màn tái xuất này của hiện tượng mạng gốc Hải Dương.

Trong diễn biến mới nhất, một tài khoản cho biết Bella vừa có mặt tại TP Vinh. Vì không có tiền nên trên đường di chuyển cô sẽ xin cơm của nhà dân bên đường, tiện thể sạc nhờ luôn xe đạp điện.

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền".

Từng có thời gian Bella được cho đã "cải tà quy chính", tuy nhiên sau đó cô thường xuyên đi 1 mình, không có sự xuất hiện của con nên nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của cậu nhóc giờ ra sao. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP