Giải trí

HOT: Dũng Taylor phát hiện Thu Phương có người đàn ông khác?

Phát hiện ra Thu Phương có mối quan hệ tri kỷ với Bằng Kiều, Dũng Taylor chính thức lên tiếng phản hồi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh "duyên kiếp vợ chồng" cũng như mối quan hệ thân tình giữa Thu Phương và Bằng Kiều. Theo đó, "ông bầu" này cho biết, "Sau tất cả. Tu 100 năm mới có duyên làm vợ chồng, tu ngàn năm mới có duyên làm cha mẹ, vậy không biết phải tu bao nhiêu năm mới có duyên làm tri kỷ?
Thu Phương và Dũng Taylor có mối quan hệ thân tình, tri kỷ với Bằng Kiều.

Tôi thường nói mọi thứ trên đời này chất lượng vẫn luôn hơn số lượng và nhất là bạn bè. Họ là bạn nối khố từ khi mới vào nghề và cùng xuất thân từ nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội cho đến khi họ đánh những ván bặc lớn nhất trong cuộc đời của họ thì chính tôi là nhân chứng. Tôi từng thức thâu đêm với họ đón giao thừa khi chính bản thân họ cũng không rõ những gì đang chờ đợi họ tại mảnh đất hoàn toàn mới lạ, tôi chứng kiến những note thăng trầm trong đời sống âm nhạc và gia đình của họ, sự giận hờn, hiểu lầm giữa họ và rồi sau tất cả tình bạn của họ vẫn như lần đầu tiên tôi gặp họ 14 năm trước đây.

Khi gặp sóng gió thì họ luôn hỏi thăm nhau, lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu những điều họ không nói nhưng cảm nhận được qua cử chỉ, ánh mắt hoặc một nụ cười. Tôi chia sẻ với họ và đôi khi lên tiếng thay họ vì thấy sự bất công đến với họ, nhưng cuối cùng tôi nhận ra đó là cái giá họ phải trả, họ đang tự mình trải qua những thử thách đó để biến họ thành những người hiện tại.

Đời không ai biết trước được tương lai, sau tất cả họ đã tìm được bình yên và tôi hy vọng tình bạn của họ luôn bình dị và mộc mạc như tối hôm qua "Phuơng ơi, Kiều đói rồi, mình đi ăn ở đâu đây?".

Dũng Taylor và Thu Phương hạnh phúc như đôi vợ chồng son.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Dũng Taylor đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú với lối kể chuyện hài hước cũng như tình cảm mà anh dành cho vợ yêu của mình. Không ít người dành lời ngợi khen "có cánh" cho cặp đôi vợ chồng nghệ sỹ - ông bầu này.
Nhiều người ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Thu Phương và Dũng Taylor.

Trước đó, Dũng Taylor đã chia sẻ về sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình của mình. Theo đó, "ông bầu" này cho biết, khi Thu Phương quyết định định cư tại Hoa Kỳ thì anh xuất hiện. Nhiều người cho rằng anh là người đàn ông cưới Thu Phương để giữ cô lại, nhưng chuyện đó không đúng. Đến giờ này, anh vẫn là người đàn ông độc thân trên giấy tờ pháp luật. Dũng Taylor và Thu Phương vẫn là bạn đồng hành với nhau. Ngày 12/12/2012, khi đã có 2 đứa con, hai người mới làm lễ đính hôn. Nhưng sau 4 năm, đến giờ này cả hai vẫn chưa kết hôn.

Nói về lý do tại sao chưa kết hôn, Dũng Taylor cho rằng, sống thế nào để làm gương cho con, sống mẫu mực, đăng kí kết hôn chẳng qua chỉ là tờ giấy công nhận về mặt pháp luật chứ cũng không khẳng định trách nhiệm và bổn phận của mỗi người trong gia đình.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP