Cộng đồng mạng

“Hot boy tự phong” đập lợn biếu mẹ 70 triệu tiền Tết

Từng nổi tiếng trên mạng với biệt danh "hot boy tự phong", Sơn Paris mới đây lại gây sốt với màn đập heo đất biếu mẹ 70 triệu đồng tiền Tết

" Hot boy tự phong" Sơn Paris tên thật là Nguyễn Ngọc Sơn (sinh năm 1994, cựu thủ khoa Học viện Ngoại giao Việt Nam) vừa gây sốt khi có màn "đập heo cuối năm để lì xì mẹ" với số tiền tiết kiệm được không hề nhỏ.
Theo Sơn Paris chia sẻ, không biết bên trong con lợn đất có bao nhiêu tiền nhưng sau khi "mổ lợn" thì cảm thấy rất vui vì "bội thu" được 73 triệu đồng. Số tiền được hot boy Sơn Paris tiết kiệm trong suốt 8 tháng qua anh dành để biếu mẹ dân nhịp Tết Nguyên đán sắp đến.
Bên cạnh những bình luận trầm trồ, thán phục, Sơn còn nhận được không ít xì xào quanh màn đập lợn gây sốt này. Trước những ý kiến đó, Nguyễn Ngọc Sơn thẳng thắn cho biết: "Ai đến nhà tôi cũng đều phải công nhận một điều là tôi chăm heo đất dữ như thế nào. Tôi từng nói cách tiết kiệm tiền để sắm Tết của tôi là nuôi heo đất. Mà năm ngoái con heo nhỏ chỉ được 10 triệu. Năm nay tôi làm việc chăm chỉ hơn thì tôi để dành được nhiều hơn thôi, chứ bình luận gì đâu nói tôi, rồi bảo tôi viết sách được mấy đồng mà nhiều tiền thế... Tôi tự làm ra tất cả những gì tôi đang có, nên tôi được phép hãnh diện chứ".
Được biết, đây chỉ là một phần tiền tiết kiệm trong tổng số thu nhập mà chàng trai 9X này có được từ rất nhiều công việc khác nhau: viết sách, kinh doanh, dẫn chương trình, giảng dạy kỹ năng mềm... Sơn còn có thói quen tặng quà cho bố mẹ mà không cần phải nhân một dịp đặc biệt hay ngày kỷ niệm nào. Trong ảnh là chiếc xế hộp Sơn Paris mua tặng sinh nhật bố.
Sơn Paris là một gương mặt không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt. Biệt danh "hot boy tự phong" của anh chàng cũng xuất phát từ sự "nổi tiếng" này. Năm 2012, Sơn Paris thường xuyên bị dân mạng đem ra bình phẩm, ném đá khi bị gán cho mác khoe mẽ.
Cư dân mạng soi vào biệt danh Sơn Paris để châm chọc chàng trai này. Thậm chí một phong trào đặt nickname có tên các thành phố ở sau đã xuất hiện từ cái tên Sơn Paris "đình đám". Biệt danh "hot boy tự phong" cũng xuất phát từ đây.
Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng sau 4 năm, chàng trai 9X này đã chứng minh được khả năng của mình khi trở thành tác giả của nhiều cuốn sách được nhiều bạn trẻ biết đến.
Sơn Paris còn là một anh chàng đa-zi-năng khi đều thể hiện tốt trong nhiều công việc, lĩnh vực mình muốn thử sức.
Ngoại hình của Sơn Paris - Nguyễn Ngọc Sơn cũng ngày một xứng với danh xưng "hot boy" hơn.
Trong năm mới 2017, Sơn Paris vẫn tiếp tục tiết kiệm, dành dụm tiền từ nỗ lực làm việc của mình để hoàn thành những dự định đặt ra cũng như tạo thêm nhiều bất ngờ cho gia đình. Ảnh: FBNV.

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP