Cộng đồng mạng

‘Hot boy nhặt rau’ tái xuất với bản mashup 7 hit Vpop ‘cực phẩm’

Vừa đẹp trai vừa hát hay, bảo sao anh chàng này không hot?

Khi trào lưu ”Em gái mưa” lên đến đỉnh điểm, trên mạng cũng xuất hiện vô số bản cover ca khúc này theo nhiều phong cách. Có người rap, có người chế, có người cover trong mưa… Trong số đó, phiên bản ”nhặt rau” của 9X đẹp trai có tên Nguyễn Thái Sơn chắc chắn là 1 trong những bản cover có nhiều lượt xem nhất.


Em gái mưa phiên bản nhặt rau của trai đẹp.

Đẹp trai, hát hay, nụ cười tỏa nắng, không quá khó hiểu khi sau clip này, Thái Sơn bỗng nhiên nổi tiếng và có rất đông fan. Và mới đây, anh chàng lại tiếp tục ”đốn tim” người hâm mộ với bản mashup mới nhất! Lần này, anh chàng ”chơi” hẳn một loạt 7 hit Vpop: Chiều hôm ấy - JayKii, Đừng hỏi em - Mỹ Tâm, Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh, Tuý Âm - Xesi, Mặt trời của em - Phương Ly, Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn và sản phẩm do Sơn tự sáng tác - Lặng.


Bản mashup 7 hit Vpop của Thái Sơn.

Tác phẩm mới này khiến cư dân mạng ”thả tim” nhiệt liệt vì bản phối quá hay, trên hết là giọng ca trầm ấm của nhân vật chính. Ai cũng phải gật gù nhận xét, bản cover này còn hay hơn bản gốc ấy chứ!

Được biết, Thái Sơn sinh năm 1997, hiện đang có hơn 30k người theo dõi trên mạng xã hội. Anh chàng đam mê ca hát từ lâu và hiện tại vẫn đang nỗ lực luyện thanh để tham gia nghệ thuật một cách chỉn chu.

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP