Cộng đồng mạng

Hot boy cặp kè với gái đã có chồng, bị bắt tại trận vẫn lên mạng triết lý về tình yêu

Cặp đôi thoải mái công khai tình cảm trên mạng xã hội dù người phụ nữ chưa ly hôn.

Một clip ghi lại hình ảnh cặp đôi bị đánh ghen tại phòng trọ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đăng tải clip trên cho biết, người phụ nữ đã có chồng nhưng cặp kè trai trẻ từ lâu.

Trước đó, người này cũng từng bị chồng bắt quả tang khi đang mặn nồng với nhân tình. Mặc dù chồng cùng gia đình hết lời khuyên nhủ nhưng người phụ nữ vẫn "ngựa quen đường cũ". Không chỉ dừng lại ở đó, người phụ nữ còn dắt nhân tình về phòng trọ của hai vợ chồng để đầu gối tay ấp.

Cặp tình nhân công khai yêu đương dù người phụ nữ chưa ly hôn

Cặp đôi cũng thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Cả hai chăm chỉ tương tác, đăng ảnh tình cảm và dành cho nhau những lời có cánh.

Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm

Về phần nhân tình, anh chàng được cho là đang làm sales cho một thương hiệu ô tô. Anh chàng này cũng từng công khai việc bản thân đang yêu một người phụ nữ đã có gia đình.

Bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội vì bị tố là người thứ 3, hot boy lên tiếng phân trần: "Chẳng có người đàn bà nào ngoại tình mà công khai đăng như thế cả. Ly thân rồi thì coi như không phải vợ chồng nữa, người ta muốn yêu ai là quyền của người ta, cứ lôi cái giấy tờ ra làm gì".

Hiện vụ việc đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

Hot boy không che giấu việc đang yêu một người đã có gia đình


Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP