Giải trí

Hồng Quế công khai tình mới sau tin đồn quay lại với bố của con gái

Chân dài đến từ Hà Nội đăng bức hình tình cảm với một chàng trai khá trẻ tuổi trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Sau nhiều lần úp mở trên trang cá nhân, mới đây, người mẫu Hồng Quế chia sẻ ảnh nắm tay bạn trai mới. "Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh vẫn chấp nhận con người đó", Hồng Quế viết kèm theo bức hình tình cảm này.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi Hồng Quế công khai cả gương mặt chàng trai này. Họ cũng gửi lời chúc mừng khi chân dài đến từ Hà Nội đã tìm được bến đỗ tình cảm mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Hồng Quế công khai nắm tay tình mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Đây là lần đầu tiên, người mẫu Hồng Quế công khai tình cảm với một chàng trai sau tin đồn quay lại với bố của con gái hồi đầu năm. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh úp mở có bạn trai mới nhưng không công khai gương mặt.

Khi bị đồn đó chính là bố của con gái - một đại gia giấu mặt, Hồng Quế đã lên tiếng khẳng định, "cho vài trăm tỷ cũng không quay lại với bố của con gái".

Hồng Quế được coi là biểu tượng sexy của làng mẫu.

"Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bình thường nhưng để yêu đắm say như ngày xưa thì không thể. Có cho tôi vài trăm tỷ, tôi cũng không thể yêu được nữa vì tình cảm là thứ mà mình không thể điều khiển được", cô khẳng định.

Hồng Quế từng là ‘con cưng’ của sàn catwalk Việt, thế nhưng ánh hào quang đã tuột mất khi cô vướng vào hàng loạt scandal. Theo năm tháng, chân dài một thời đình đám Pink Q liên tục mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.

Từ một cô gái ngoan hiền, người mẫu 9X bị gán mác "gái hư" vì loạt scandal từ đời tư đến váy áo. Hình ảnh chân dài họ Trịnh ăn mặc hớ hênh, lộ trên hở dưới liên tục bị dư luận phê phán.

Năm 2016, Hồng Quế lại tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân. Sau này cô mới tiết lộ, cha của con gái là mối tình kéo dài 5 năm của cô với một người đàn ông. Tuy nhiên khi biết cô có thai người đàn ông đó đã bỏ rơi cô.

Hiện, Hồng Quế vừa làm người mẫu vừa tự kinh doanh. Cô nuôi con gái một mình trong những năm qua. Đây là lần đầu cô nàng công khai thẳng mặt tình mới.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: tình mới ,hồng quế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP