Thể thao

Hồng Duy: "Gặp HLV Eriksson là động lực để tuyển Việt Nam thắng"

Tiền vệ Hồng Duy cho biết tinh thần toàn đội rất thoải mái và hào hứng khi đối đầu với Philippines đang có sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Sven Goran Eriksson.

Trả lời báo chí trước buổi tập sáng 26/11, tiền vệ Hồng Duy cho biết không khí đội tuyển Việt Nam đang rất thoải mái, hưng phấn sau khi giành ngôi nhất bảng A, vào bán kết gặp đối thủ Philippines.

Tiền vệ Hồng Duy. Ảnh S.N

Tiền vệ CLB HAGL cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của người đồng đội Văn Toàn. Tiền đạo người Hải Dương bị vỡ sụn ở buổi tập của đội tuyển Việt Nam trước trận Campuchia và không thể tiếp tục thi đấu tại AFF Cup 2018. Mặc dù vậy, Văn Toàn vẫn đang sinh hoạt cùng toàn đội.

Ở AFF Cup 2018, Hồng Duy lần đầu được đá chính trong trận gặp Campuchia hôm 24/11. Cầu thủ CLB HAGL có pha bứt tốc bên cánh trái trước khi chuyền bóng cho Quang Hải nâng tỷ số lên 2-0. Hồng Duy cho biết, anh phải nỗ lực hơn nữa trong những ngày tới để có cơ hội tiếp tục được ra sân thi đấu tại AFF Cup 2018.

Sau một ngày xả trại, tuyển Việt Nam bước ra sân tập sáng nay tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ảnh S.N

Nói về trận đấu sắp tới gặp Campuchia, Hồng Duy chia sẻ: "Tuyển Việt Nam đang có tinh thần thoải mái và sẽ cố giữ vững để chuẩn bị cho trận bán kết sắp tới. Tôi chưa biết nhiều thông tin về Philippines và sẽ cố gắng bổ sung trong quá trình tập luyện.

Việc phải đối đầu với một HLV nổi tiếng như HLV Sven Goran Eriksson sẽ là động lực để toàn đội nỗ lực hơn để giành chiến thắng".

Tác giả: Đại Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hồng Duy ,Việt Nam ,bán kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP