Giải trí

Hồng Ánh khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 40

Xuất hiện trong những thiết kế có chất liệu liệu bay bổng, nữ diễn viên “Trăng nơi đáy giếng” khoe vẻ đẹp trong veo và thanh thoát, xứng danh “ngọc nữ” của điện ảnh Việt.

Trong thời gian gần đây, Hồng Ánh bắt đầu trở lại với điện ảnh một cách thường xuyên hơn. Có thể kể đến là một vai trong phim “Thủy Cơ” đang được phát trên sóng truyền hình cùng dự án điện ảnh mới trong vai trò đạo diễn.

Cô không chỉ trung cho lần trở lại ấn tượng với vai diễn cùng vai trò mới, Hồng Ánh vừa tung ra những bức ảnh mới nhất của “Kiều Nguyệt Nga” với chất liệu lụa mềm mại và có phần bay bổng, quyến rũ.

Hồng Ánh xuất hiện trong các thiết kế với những phom dáng đơn giản và thể hiện nét rạng ngời của mình bằng những biểu cảm tự nhiên, từ nụ cười đến ánh mắt.


Hồng Ánh thể hiện nét hồn hậu và thanh thoát như hình ảnh mà cô muốn hướng đến.

Hồng Ánh khoe nét thanh xuân với chiếc váy tông pastel nhẹ nhàng và trong veo như hình ảnh mà cô đã xây dựng trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Trong một thiết kế đơn giản khác với hai tông trắng – đen quen thuộc, nữ diễn viên mang đến nguồn năng lượng tràn đầy. Khó lòng mà tin được hiện cô đã bước vào tuổi 40.

Diễn viên Hồng Ánh nổi tiếng với nhiều vai diễn để đời, nhiều giải thưởng điện ảnh trong nước và quốc tế. Hiện tại, cô đang được nhắc đến nhiều trong một vai diễn khá ấn tượng trên truyền hình qua phim Thủy Cơ, cô có dịp hội ngộ cùng các tên tuổi quen thuộc khác như Chi Bảo, Cao Minh Đạt cùng diễn viên trẻ Diệu Huyền.


Phim “Thủy Cơ” kể về cuộc đời của một người đẹp, vì muốn giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo đói, lạc hậu nên phải chấp nhận cuộc sống đầy cơ cực. Số phận của cô gắn liền với mặt trái xã hội: chạy chức, chạy quyền, mê tín dị đoan, liên minh giữa tội phạm với cán bộ thực thi pháp luật. Phim khai thác những góc khuất, mặt trái đầy bi kịch của xã hội, mà ở đó có một số phận con người lầm đường lỡ bước, tưởng chừng không qua nổi khúc quanh nghiệt ngã của cuộc đời mình… Bộ phim này đang được khán giả truyền hình đón nhận nồng nhiệt bởi hình ảnh đẹp cùng tình tiết hấp dẫn.


Qua thời gian, Hồng Ánh là một minh chứng cho sức hút cho một diễn viên tài năng, đặc biệt là nhan sắc dường như không đổi qua thời gian. Đây là một bước trở lại đầy ấn tượng và thỏa lòng mong chờ từ công chúng. Hy vọng trong thời gian tới, trong một vai trò mới là đạo diễn, Hồng Ánh sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ gửi đến khán giả.

Tác giả bài viết: Băng Châu - Ảnh: Kiếng Cận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP