Xe

Honda Vision độ kiểng đậm chất chơi tại Sài Gòn

Không phải là một dòng "xe chơi", nhưng chiếc xe tay ga Honda Vision vẫn được biker tại Sài Gòn độ lại với một số đồ chơi đẹp mắt.

Hiện đang là dòng xe tay ga có giá rẻ nhất của Honda tại Việt Nam, mẫu xe ga Honda Vision thường được phái nữ ưa chuộng bởi kích thước và trọng lượng nhỏ, dễ lái, tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, dòng xe này chưa bao giờ được dân chơi xe ưa chuộng.

Có suy nghĩ phá cách, một người chơi xe tại Sài Gòn đã quyết định "dọn nhẹ" lại Vision, khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn. Trong đó, hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp tương tự như nhiều chiếc phân khối nhỏ khác tại Việt Nam, với heo Brembo 2 pis đối xứng, pát nhôm CNC và đĩa kiểng Galfer.

Ở phía trên tay lái, chiếc Vision đã được người chơi xe trang bị cho cặp tay phanh Brembo cứng cáp hơn, có khả năng điều chỉnh hành trình.

Vốn có màu đen bóng nguyên bản, tuy nhiên chủ xe đã phối lại tông màu nổi bật hơn bằng cách dán bộ tem mới theo phong cách những chiếc xe ôtô đua, đồng thời bộ mâm 6 cánh xoắn nguyên bản của xe đã có màu sơn xanh nổi bật hơn.

Ở phía sau, phải là fan của các dòng xe Honda mới có thể nhận ra một số thay đổi nhỏ trên chiếc Vision này như hộp lọc gió từ Honda Air Blade thế hệ đầu và ốp pô của Honda Zoomer X Thái Lan. Tuy nhiên, bất kỳ ai cũng có thể nhận ra bộ phuộc Ohlins "hàng hiệu" trên xe.

Vốn không phải là một dòng "xe chơi", nhưng chiếc xe tay ga Honda Vision vẫn được một biker tại Sài Gòn độ lại đẹp mắt với một số đồ chơi nhỏ nhưng cao cấp và dàn tem dán bắt mắt hơn.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: đồ chơi ,sài gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP