Xe

Honda Việt Nam tưng bừng khai trương Đại lý 5S mới tại Hà Tĩnh

Sáng ngày 20/1, tại thành phố Hà Tĩnh, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công lễ khai trương đại lý 5S.

Tham dự lễ khai trương là sự góp mặt của Lê Đình Sơn - Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, ông Dương Tất Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, ông Hà Văn Trọng - Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh cùng các đại diện các cơ sở, ban ngành.

Các lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam và Chủ đầu tư Honda ôtô Hà Tĩnh thực hiện nghi thức cắt băng khai trương

Về phía Honda Việt Nam có ông Toshio Kuwahara - Tổng Giám đốc Honda Việt Nam, ông Hồ Hải An - Giám đốc kinh doanh Honda Việt Nam, bà Nguyễn Kim Liên - Chủ tịch Kim Liên Group, bà Nguyễn Ngọc Quỳnh Lê - Tổng Giám đốc Honda Hà Tĩnh.

Theo đó, Hà Tĩnh được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với ngành ô tô nói chung và ô tô Honda nói riêng. Cùng với quyết tâm trở thành nhà phân phối ô tô số 1 tại miền Trung, Kim Liên Group đã đầu tư gần 5 triệu USD để xây dựng Đại lý 5S của ô tô Honda tại Hà Tĩnh.

Ông Dương Tất Thắng - Phó Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ

Được xây dựng trên diện tích đất 6.500m2, Honda ô tô Hà Tĩnh là đại lý lớn nhất và hiện đại nhất của Honda Việt Nam. Đặc biệt, với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, Honda Hà Tĩnh trau chuốt kỹ lưỡng, tỉ mỉ từng chỉ tiết nhỏ nhằm làm hài lòng quý khách khi mua xe.

Tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch HĐQT Kim Liên Group, Chủ đầu tư của Đại lý Honda ô tô Hà Tĩnh, khẳng định: “Honda ô tô Hà Tĩnh, với lợi thế về mặt bằng và sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng của chủ đầu tư về mặt thiết kế kiến trúc, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trong quy hoạch đô thị hiện đại của thành phố Hà Tĩnh.

Ông Toshio Kuwahara - Tổng Giám đốc Honda Việt Nam trao giấy chứng nhận cho bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch HĐQT Kim Liên Group, chủ đầu tư của Đại lý Honda ô tô Hà Tĩnh

Với việc khai trương Đại lý Honda tại Hà Tĩnh, Kim Liên Group cam kết gia tăng thương hiệu của Honda tại khu vực thông qua việc sẽ cung cấp cho thị trường này các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của Honda”.

Trao học bổng và 04 bộ máy vi tính cho các trường học xã Thạch Trung

Bên cạnh đó, Honda ô tô Hà Tĩnh cũng đã trao học bổng cho 10 học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh và tặng Trường Trung học cơ sở xã Thạch Trung 4 bộ máy tính, với tổng số tiền ủng hộ là 50 triệu đồng.

Cũng tại lễ khai trương, Honda ô tô Hà Tĩnh đã vinh hạnh trao chìa khoá tượng trưng và phần quà cho 10 vị khách đầu tiên mua sản phẩm ô tô tại showroom Honda ô tô Hà Tĩnh. Đây là một tin vui và cũng là động lực để Honda ô tô Hà Tĩnh đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đại lý Honda ô tô Hà Tĩnh

Địa chỉ: Đường Trần Phú, khu quy hoạch phân khu xã Thạch Trung, thành phố Hà Tĩnh

Hotline: 0941.935.885

Website: hondaotohatinh.com.vn

Fanpage Facebook: Honda Oto Hà Tĩnh

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP