Xe

Honda trình làng chiếc ô tô phiên bản đặc biệt đẹp long lanh giá chỉ từ 264 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt Ace của chiếc ô tô Honda Amaze ra mắt ở mức 7,89 lakh (khoảng 264 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Honda vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Ace mới của mẫu xe compact Amaze, với mức giá dao động từ 7,89 lakh (khoảng 264 triệu đồng) cho bản xăng số tay và lên tới 9,72 lakh (325 triệu đồng) cho biến thể diesel-CVT.

Honda Amaze phiên bản đặc biệt Ace.

Dựa trên phiên bản VX hàng đầu, Ace Edition có thể có dưới dạng xăng-tay, xăng-CVT, diesel-tay hoặc diesel-CVT; và cũng đánh dấu thành tích là chiếc xe compact thế hệ thứ hai đạt doanh số 1 nghìn chiếc.

Mẫu xe đã đạt được cột mốc doanh số này trong vòng 13 tháng. Nhà sản xuất nói rằng Amaze là mẫu xe đạt được điều này nhanh nhất, trong số các dòng sản phẩm của thương hiệu.

Nội thất bên trong xe.

Về kiểu dáng, Amaze Ace Edition có bánh xe hợp kim hoàn thiện màu đen, bổ sung cánh lướt gió gắn nắp khởi động, tấm che cửa, viền trang trí trên cửa và huy hiệu Ace Edition trên nắp khởi động. Di chuyển vào bên trong, Ace Edition được bọc ghế màu đen mới với nhãn hiệu Ace Edition và đèn chiếu sáng chân.

Dưới mui xe, Amaze Ace Edition có sẵn với động cơ xăng i-VTEC 1,2 lít và động cơ diesel i-DTEC 1,5 lít. Cả hai đơn vị đều có sẵn với tùy chọn hộp số 5 cấp hoặc hộp số CVT. Phiên bản Ace có sẵn trong ba màu sơn ngoại thất - Đỏ, Bạc và Trắng. Việc sản xuất Amaze Ace Edition sẽ được giới hạn ở mức 840 chiếc.

Ace là phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda dựa trên Amaze, trước đó đã ra mắt phiên bản độc quyền Amaze dựa trên các mô hình động cơ xăng và diesel hàng đầu của chiếc sedan.

Honda Amaze là đối thủ của Maruti Suzuki Dzire, Ford Aspire, Volkswagen Ameo và Hyundai Xcent tại thị trường Ấn Độ.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Honda Amaze ,honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP