Xe

Honda Rebel 300 về Việt Nam tháng 3 năm sau

Tiếp sau SH300i, Honda Việt Nam sẽ phân phối mẫu cruiser Rebel 300 vào tháng 3 năm 2018. Giá bán của mẫu xe này sẽ được công bố vào tháng 1 năm sau.

Trong một sự kiện dành cho các đại lý chính hãng tổ chức sáng nay, Honda Việt Nam đã công bố dòng xe Air Blade mới, đồng thời đưa ra kế hoạch cụ thể việc phân phối mẫu Rebel 300.

Một số đại lý đã thông báo nhận đặt hàng dòng xe này vào tháng 1/2018, khi có giá bán chính thức, và giao xe từ tháng 3. Trong khi đó, lộ trình rõ ràng được Honda Việt Nam đặt ra là nhận đặt hàng từ ngày 1 đến ngày 8 tháng 2 và bán chính thức vào tháng 3.

Honda Rebel 300 sẽ bán chính hãng từ tháng 3 năm sau.

Honda Rebel 300 từng được trưng bày tại triển lãm môtô-xe máy Việt Nam hồi tháng 5 năm nay. Khi đó, liên doanh xe máy Nhật Bản cũng đã úp mở việc phân phối sản phẩm này, nhưng không đưa ra kế hoạch cụ thể.

Đối với những người chơi xe tại Việt Nam, Rebel 300 không phải cái tên xa lạ. Phiên bản mới nhất của dòng xe này hiện cũng được nhiều đơn vị kinh doanh xe tư nhân nhập về, giá trên thị trường không chính hãng của Rebel 300 khoảng hơn 160 triệu.

Với việc được phân phối chính hãng, giá của dòng xe này có thể sẽ cạnh tranh hơn đồng thời nhận được các dịch vụ sau bán hàng đúng chuẩn của Honda.

Dòng xe mang dáng dấp cổ điển của Honda.

Rebel là dòng xe đường trường, có lịch sử khá lâu đời của Honda. Phiên bản Rebel 300 2017 được thiết kế lại so với thế hệ cũ, nhưng vẫn giữ nhiều đường nét truyền thống.

Dòng xe này trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 286 cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 31 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 7.750 vòng/phút, hộp số 6 cấp.

Tại thị trường Mỹ, Rebel 300 có giá từ 4.400 USD. Khi được phân phối vào thị trường Việt Nam, Rebel 300 sẽ cạnh tranh với chính những chiếc xe này được phân phối không chính hãng và góp phần làm sôi động thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Tác giả: Duy Hải

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP