Xe

Honda Lead bản tiêu chuẩn được bán dưới giá đề xuất tại TP.HCM

Phiên bản tiêu chuẩn có giá bán thực tế tại TP.HCM là 36,7 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 1,6 triệu đồng.

Honda Lead là mẫu xe ga cao cấp dành cho nữ được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ thiết kế thực dụng, hộc chứa đồ lớn. Để kích cầu khách hàng trong tháng cuối năm, giá bán thực tế của mẫu xe Lead đã giảm so với tháng trước.

Một cửa hàng ủy nhiệm của Honda nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết 2 phiên bản cao cấp và đen mờ vẫn được bán cao hơn mức niêm yết của hãng, phiên bản tiêu chuẩn do sức mua kém hơn nên cửa hàng đã giảm giá bán xuống thấp hơn mức niêm yết.

Phiên bản tiêu chuẩn có giá bán thực tế 36,7 triệu đồng, thấp hơn giá Honda Việt Nam công bố 1,8 triệu đồng. So với tháng 11, giá bán hiện tại của Lead bản tiêu chuẩn đã giảm 3,3 triệu đồng.

Đối với phiên bản cao cấp và đen mờ, cửa hàng đang bán với giá lần lượt là 41,7 triệu và 44,1 triệu đồng, cao hơn giá công bố 1,4 triệu và 2,6 triệu đồng. Cửa hàng cho biết giá bán hiện tại của 2 bản này đã giảm 300.000-700.000 đồng so với tháng trước.

Ngoài 3 phiên bản kể trên, cửa hàng vẫn phân phối Honda Lead bản kỷ niệm 10 năm với mức giá 39,4 triệu đồng. Vào thời điểm được ra mắt, phiên bản này có giá bán đề xuất là 39,8 triệu đồng.

Tất cả phiên bản Honda Lead đều được trang bị chung động cơ PGM-FI, dung tích 124,8 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 10,5 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Trong cùng tầm giá 40 triệu đồng, Yamaha Grande hiện là cái tên đủ sức cạnh tranh với Honda Lead. Mẫu xe đến từ Yamaha nổi bật nhờ kiểu dáng thời trang và nhỏ gọn, dùng động cơ hybrid. Bù lại, Lead có lợi thế về dung tích hộc chứa đồ (37 lít) và đến từ thương hiệu Honda.

Tác giả: Trúc Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: xe máy honda ,Honda Lead ,TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP