Xe

Honda giới thiệu mẫu Brio RS Urbanite Edition 2022

Honda đã ra mắt biến thể mới của chiếc Brio RS tại thị trường Indonesia với tên gọi là Urbanite Edition, cùng những thay đổi nhỏ về ngoại thất.

Brio RS Urbanite Edition 2022 thực sự là một bản nâng cấp cho phiên bản của năm ngoái và mang đến một cái nhìn hướng ngoại hơn.

Những thay đổi đáng chú ý bao gồm: Cánh gió lớn phía sau và la-zăng tối màu hợp kim kiểu tua-bin kích thước 15 inch.

Ngoại thất của phiên bản này được phối 2 màu mới. Khách hàng mua Brio RS Urbanite Edition 2022 có thể chọn màu sơn trắng - đen, cam - đen và vàng - đen.

Mọi người có thể phân biệt phiên bản này với các mẫu khác của Brio bằng logo "Urbanite" trên cửa cốp sau. Giống như Honda Brio RS tiêu chuẩn, Urbanite Edition cũng có cánh lướt gió trước, sau và bên sườn sơn màu đen bóng.

Trên Brio RS Urbanite Edition 2022, cản trước nhô ra, hai bên hông và một bộ khuếch tán lớn phía sau, cùng ống xả kép thiết kế dọc lạ mắt (tuy nhiên đây chỉ là ống xả giả).

Xe cũng tiếp tục sở hữu màu sơn 2 tông màu, với đen nhám ở bodykit, gương chiếu hậu, tay nắm cửa, nóc xe và cánh gió sau nói trên.

Phần còn lại của chiếc xe giống với một chiếc RS, đi kèm với lưới tản nhiệt màu đen có logo RS, đèn báo hiệu trên gương chiếu hậu, viền nội thất màu cam và giả sợi carbon, bọc vải đen với đường chỉ khâu màu cam, tựa đầu có thể điều chỉnh, màn hình cảm ứng 6,2 inch và loa tweeter phía trước.

Đèn pha halogen, đèn sương mù phía trước, khởi động bằng nút bấm, kết nối Bluetooth, túi khí đôi và ABS là những trang bị tiêu chuẩn trên mọi chiếc Brio.

Sức mạnh đến từ động cơ 1.2 L i-VTEC 4 xi lanh, sản sinh công suất 90 mã lực và mô men xoắn 110 Nm gửi tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Tại thị trường Indonesia, Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 được chia thành 2 bản trang bị với mức giá được niêm yết ở mức lần lượt là 225,9 triệu rupiah (tương đương 359 triệu đồng) và 235,9 triệu rupiah (tương đương 375 triệu đồng); tăng 16,9 triệu rupiah (tương đương 26,8 triệu đồng) và 9,8 triệu rupiah (tương đương 15 triệu đồng) so với phiên bản RS thông thường.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP