Xe

Honda Future nâng cấp, chuẩn khí thải EURO3

Mẫu xe số quen thuộc Honda Future vừa được nâng cấp lên phiên bản mới, diện mạo mới và động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO3, giá từ 29,99 triệu đồng.


Honda Future được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào năm 1999, đã từng là mẫu xe số cao cấp được yêu thích nhất trên thị trường. Tới nay, cho dù xe tay ga trở nên vượt trội hơn, nhưng Future vẫn là một trong những lựa chọn của người dùng.

Trước thời điểm kết thúc năm 2016, cũng là mùa mua sắm mạnh mẽ, Honda Việt Nam nâng cấp chiếc Future lên phiên bản mới, giúp chiếc xe tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường xe máy.

Honda Future lần này có thêm màu xanh xám đậm đầy nam tính và tạo vẻ tươi mới, trẻ trung hơn cho chiếc xe vốn khá già dặn. Kết hợp với màu mới là tem xe mới và mặt đồng hồ được thiết kế lại, tinh tế và hiện đại hơn.

Tem xe phiên bản mới sở hữu thiết kế hai đường sóng được vuốt nhọn tinh tế, nối với nhau bởi những đường cắt nhỏ và sắc, tạo cho tổng thể xe một vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Mặt đồng hồ được điều chỉnh cho khả năng chiếu sáng mạnh hơn, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện trời tối.

Bên cạnh những điểm mới trên, Future FI 125cc vẫn duy trì những điểm mạnh trong thiết kế: Thiết kế đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa. Đuôi xe được thiết kế mang lại cảm giác đầm chắc, kết hợp hài hòa cùng hệ thống đèn chiếu hậu LED hiện đại.


Honda Future vẫn sở hữu động cơ 125cc 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, với ưu điểm là độ bền cao, hoạt động ổn định, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ của Future FI 125cc đã đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO3 nghiêm ngặt, áp dụng từ 1/1/2017.

Xe còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng trên mọi phiên bản. Công nghệ đột phá này được phát triển với mục đích mang lại cho người dùng một phương tiện giao thông ưu việt về cả công năng sử dụng lẫn mức độ thân thiện với môi trường. Với việc kết nối hai điểm vượt trội này vào trong một mẫu xe, Future FI 125cc đã trở nên mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn bao giờ hết.

Future FI 125cc phiên bản mới được bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km, với giá bán lẻ đề xuất là 29,99 triệu đồng cho bản phanh đĩa vành nan hoa và 30,99 triệu đồng cho bản phanh đĩa vành đúc.

Tác giả bài viết: Tô Tùng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP