Xe

Honda CR-V hybrid 2018 sắp được bán ra tại châu Âu

Ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show (Đức) trong tháng 9 này, Honda CR-V hybrid Prototype sẽ tới tay khách hàng vào đầu năm 2018.

Sau khi ra mắt tới công chúng tại triển lãm Frankfurt Motor Show (Đức) trong tháng 9, Honda CR-V hybrid Prototype sẽ nhanh chóng tới tay khách hàng vào đầu năm 2018.

Đây cũng là lần đầu tiên phiên bản hybrid tiết kiệm xăng của mẫu crossover cỡ nhỏ Honda CR-V trình làng tại thị trường châu Âu, sau thị trường châu Á (cụ thể là Trung Quốc, tại triển lãm ôtô Thượng Hải hồi tháng 4 vừa qua).

Honda CR-V hybrid Prototype có diện mạo thiết kế không có gì khác biệt so với phiên bản thông thường, ngoại trừ dùng logo "hybrid" trên chắn bùn trước và cửa cốp sau làm dấu hiệu nhận biết so với CR-V phiên bản tiết kiệm xăng.

Về thiết kế, diện mạo của Honda CR-V hybrid Prototype nổi bật với phần đầu lớn, bộ lưới tản nhiệt dạng lưới nằm dưới thanh ngang mạ crôm sáng bóng, cụm đèn pha LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù dạng thanh ngang nằm trên cản trước đối xứng khá bắt mắt.

Ở phía sau là cụm đèn hậu nằm dọc truyền thống, nhưng được hãng cải tiến lại trông hiện đại hơn với thanh crôm sáng bóng. Nếu quan sát kỹ một chút, bạn có thể thấy nó khá giống với thiết kế của chiếc Mitsubishi Outlander Sport.

Nội thất bên trong hiện vẫn nằm trong vòng bí mật, theo dự đoán không gian khu vực điều khiển sẽ không khác nhiều so với bản thông thường.

Cung cấp sức mạnh cho CR-V hybrid Prototype là hệ thống hybrid của Honda, bao gồm một động cơ 2.0L I-4 và hai mô-tơ điện, tương tự trên Accord Hybrid. Honda không tiết lộ thông số về sức mạnh của CR-V hybrid nhưng Accord hybrid hiện tại đạt công suất tổng 215 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu 4.9L/100km.

Tương tự “người anh em”, CR-V đi kèm 3 chế độ lái khác nhau: EV Drive (Thuần điện), Hybrid Drive (Xăng – điện) và Engine Drive (Thuần động cơ đốt trong).

Theo Honda, khi vận hành trong môi trường đô thị, CR-V Hybrid sẽ chỉ sử dụng hai chế độ EV và Hybrid Drive, chế độ Engine Drive chỉ được hoạt động trong một khoảnh khắc ngắn khi người lái cần tăng tốc. Ngược lại, Engine Drive phát huy tác dụng khi người lái cần tăng tốc nhanh chóng và di chuyển trên xa lộ.

Ngoài bản Hybrid Prototype, CR-V 2018 còn có thêm một lựa chọn động cơ VTEC 1.5L tăng áp, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT, và sẽ không có tùy chọn động cơ dầu diesel ở thị trường này.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP