Xe

Honda CR-V 7 chỗ lộ giá bán 1,1 tỷ đồng ở Việt Nam

Mẫu SUV Honda CR-V thế hệ mới, phiên bản 7 chỗ, vừa bị hé lộ mức giá 1,1 tỷ đồng thông qua hợp đồng mua bán giữa một khách hàng và đại lý ở Sài Gòn.

Ngày 20/7, một khách hàng ở Sài Gòn đã đăng tải bản hợp đồng mua mẫu xe Honda CR-V mới, bản 7 chỗ với mức giá là 1,1 tỷ đồng. Theo hợp đồng này, đây là mức giá tạm tính, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và thuế tiêu thụ đặc biệt.

Mức giá cho Honda CR-V 7 chỗ trong một hợp đồng mua bán giữa khách hàng và một đại lý ở Sài Gòn. Ảnh: CRV Owners'club Vietnam.

Cũng theo thông tin ghi trên văn bản được cho là hợp đồng mua bán, dòng CR-V mới bản 7 chỗ này được trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Đây là thay đổi đáng kể ở mẫu SUV này, bởi phiên bản cũ vẫn đang bán trên thị trường sử dụng động cơ 2.0L hoặc 2.4L kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.

Ngoài trang bị động cơ và hộp số mới, lần đầu tiên không gian nội thất của Honda CR-V mới được bố trí thêm hàng ghế thứ 3 cho 2 người ngồi. Bên ngoài, diện mạo cũng được cải tiến nhẹ ở thiết kế phần đầu xe, cụm đèn hậu và la-zăng mới.

Trước thông tin về mức giá được hé lộ từ hợp đồng mua bán giữa khách hàng và một đại lý ở Sài Gòn, hình ảnh dòng Honda CR-V 7 chỗ cũng đã được bắt gặp tại một trung tâm Đăng kiểm ở Hà Nội.

Honda CR-V bản mới với thiết kế 7 chỗ ngồi.

Honda Việt Nam vẫn chưa công bố ngày ra mắt cũng như giá bán của dòng CR-V 7 chỗ. Trong khi đó, trên thị trường, Honda CR-V bản cũ đang được các đại lý giảm giá mạnh nhằm đẩy hàng tồn, dọn đường cho phiên bản mới.

Phản hồi về thông tin này, Honda Việt Nam khẳng định đây là thông tin không chính xác từ phía đại lý và đại lý sẽ phải thu hồi toàn bộ hợp đồng với thông tin sai lệch này. "Việc giới thiệu đời xe mới với những nâng cấp cho khách hàng luôn nằm trong chiến lược kinh doanh của Honda Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể với bản CR-V 7 chỗ nên thông tin như vậy sẽ gây hiểu lầm cho khách hàng cũng như ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của hãng", đại diện hãng chia sẻ.

Tại thị trường Việt Nam, cùng với City, CR-V là 2 dòng xe chiến lược, đóng góp phần lớn doanh số cho liên doanh Nhật Bản. 2 model này đều được lắp ráp trong nước, trong khi các dòng xe khác như Accord, Civic, Odyssey nhập khẩu từ nước ngoài.

Tác giả: Hân Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Honda CR-V 7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP