Xe

Honda Civic ra mắt bản nâng cấp mới, ‘đe doạ’ Mazda3

Honda Civic phiên bản nâng cấp vòng đời ra mắt tại thị trường Malaysia được bổ sung thêm gói an toàn Honda Sensing và bánh xe hợp kim mới.

Honda Malaysia vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản nâng cấp vòng đời của mẫu xe hạng C Civic với nhiều thay đổi ở ngoại thất, đặc biệt là bổ sung gói an toàn chủ động Honda Sensing.

Theo đó, nhiều chi tiết được làm mới trên Honda Civic facelift bao gồm cảm biến đỗ xe phía trước, cần gạt nước tự động và hàng ghế sau gập 60:40 (trước đây, một băng ghế cố định).

Trên phiên bản 1.5 TC, xe được trang bị đèn pha LED và đèn sương mù (trước đây là halogen) và hệ thống hỗ trợ Honda LaneWatch. Đối với phiên bản 1.5 TC-P, ngoài gói an toàn Honda Sensing và bánh xe hợp kim 18 inch, xe còn nhận được một bộ lưới tản nhiệt màu đen và cánh lướt gió.

Về khả năng vận hành, Honda Civic bản nâng cấp vòng đời vẫn sử dụng loại động cơ cũ. Cụ thể là động cơ 4 xi-lanh VTEC Turbo, dung tích 1,5 lít L15B7 có công suất 173 PS và mô-men xoắn cực đại 220 Nm.

Tiếp đến là tuỳ động cơ SOHC, dung tích 1,8 lít hút khí tự nhiên, có công suất 141 PS và mô-men xoắn cực đại 174 Nm.

Các tính năng của gói an toàn Honda Sensing bao gồm: điều khiển hành trình thích ứng với hệ thống theo dõi tốc độ, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu và cảnh báo chệch làn đường.

Ngoài các tính năng trên, Honda Civic mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ Honda LaneWatch theo tiêu chuẩn và các hệ thống an toàn khác như: 6 túi khí, phanh chống bó với hệ thống phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh, tín hiệu dừng khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Civic phải cạnh tranh với các đối thủ như Mazda3, Toyota Corolla Altis, hay Hyundai Elantra.

Trong tháng 8/2019, mẫu xe này chỉ bán được 265 chiếc và “đội sổ” trong bảng xếp hạng xe hạng C bán chạy nhất trong tháng.

Về giá bán, Honda Civic E có giá 729 triệu đồng với các màu ghi bạc và đen; bản màu trắng ngọc giá 734 triệu đồng; bản G có 2 mức giá là 789 triệu và 794 triệu đồng; bản RS có giá 929 triệu và 934 triệu đồng.

Tác giả: Thanh Tâm

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

  Từ khóa: Honda Sensing ,Honda Civic ,Mazda3

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP